"แอน สิเรียม" เผยงดข้าวเย็น3วันเพื่อสิ่งนี้

2020-07-18 10:35:54

"แอน สิเรียม" เผยงดข้าวเย็น3วันเพื่อสิ่งนี้

Advertisement

ยังคงความสวยฉ่ำในวัย 48 กะรัต ได้อย่างไม่มีที่ติเลยทีเดียวสำหรับอดีตนางเอกสาว"แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์" ที่ตอนนี้กลับมาลุยงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว พร้อมมีผลงานให้แฟนๆได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องหลังจากหันหลังให้วงการบันเทิงไปลุยธุรกิจส่วนตัวมานาน

แต่การกลับมาในครั้งนี้ของสาวแอนดูท่าจะไม่เคยทำให้แฟนๆได้ผิดหวังเลยแม้แต่น้อย ด้วยผลงานระดับการันตีฝีมือทางการแสดงระดับตัวแม่ที่ครองใจแฟนละครมาอย่างยาวนานหลายยุคหลายสมัย แต่อีกสิ่งที่หลายคนต่างชื่นชมในการมีวินัยนั่นก็คือ การดูแลสุขภาพไม่ว่าจะเป็นใบหน้าที่ยังคงดูอ่อนกว่าวัย ผิวพรรณที่ยังเต่งตึง และที่สำคัญคือรูปร่างที่ยังคงกระชับจนไม่น่าเชื่อว่าสาววัย 48 ปี จะยังคงเป๊ะปังได้ขนาดนี้

ล่าสุดคุณแม่แอนก็เลยจัดเต็มสวมชุดทูพีชได้อย่างดูดีไม่มีที่ติ พร้อมเผยความเซ็กซี่ด้วยการอวดหน้าท้องที่แบนราบเนียนสวย แต่งานนี้คุณแม่แอนขอแอบกระซิบว่ากว่าจะได้หน้าท้องแบบนี้มานั้นต้องใช้เทคนิคการงดข้าวเย็นมา3วันเพื่อหน้าท้องอันสวยงามเพื่อที่จะได้ใส่ชุดทูพีชอย่างสวยงาม

ว้าว ว้าว ว้าวว แม่แอนกระซิบมาแบบนี้ ใครที่กำลังเตรียมตัวไปเที่ยวทะเลและอยากใส่ชุดว่ายน้ำให้ออกมาสวยเป๊ะ อย่าลืมเตรียมตัวดูแลร่างกายและวางแผนเรื่องอาหารการกินแบบนี้ เพื่อหุ่นอันเช้งวับกันนะคะ