เจ้าของร้านทำสีผมมหาโหด ยอมคืนเงินให้ลูกค้า

2020-07-17 18:05:01

เจ้าของร้านทำสีผมมหาโหด ยอมคืนเงินให้ลูกค้า

Advertisement

เจ้าของร้านทำสีผมมหาโหดราคา 7,500 ยอมคืนเงินให้ลูกค้า แลกลบโพสต์ประจาน บนเฟซบุ๊ก

เมื่อวันที่ 17 ก.ค. จากกรณีเจ้าของร้านทำผมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองอรัญประเทศ จ.สระแก้ว ทำสีผมให้กับลูกค้าก่อนคิดเงิน 7,500 บาท ส่งผลให้ลูกค้าที่เข้าไปทำสีผมนำเรื่องราวไปโพสต์ลงเฟซบุ๊ก จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าร้านทำผมดังกล่าวคิดราแพงเกินจริง ล่าสุด นางสาวปาริฉัตร กันหอม อายุ 31 ปี หรือน้องเฟิร์น พนักงานบริษัทแห่งหนึ่งใน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เปิดเผยกับทีมข่าว ว่า เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยตนได้รับการแนะนำจากเพื่อนให้ไปทำผมที่ร้านแห่งหนึ่งตั้งอยู่ริมถนนบ้านน้อย เขตเทศบาลเมือง อ.อรัญประเทศ

นางสาวปาริฉัตร เล่าอีกว่า ก่อนทำสีผมที่ร้านดังกล่าว ได้สอบถามราคาค่าทำสีผมกับลูกจ้างซึ่งเป็นหญิงชาวกัมพูชา ซึ่งแจ้งราคามาว่า ไม่น่าจะเกินหลักพัน ตอนนั้นตนมีเงินสดติดตัวอยู่ประมาณ 5 พันบาทจึงตกลงที่จะใช้บริการ หลังจากเวลาผ่านไปเกือบ 5 ชั่วโมง เมื่อทำสีผมเสร็จช่างทำผมหญิงชาวกัมพูชา แจ้งราคาว่า ราคาค่าทำสีผมทั้งหมด 7,500 บาท ตนได้ยินครั้งแรกรู้สึกตกใจ แต่คิดว่าฟังราคาผิดหรือไม่ แต่เมื่อแจ้งทางร้านก็ยืนยันว่าราคานี้ ตนจึงขอจ่ายเงินโดยโอนผ่านบัญชีธนาคาร เมื่อกลับมาถึงที่พักเพื่อสนิท ชื่อ นางสาวพฤษภา สุริวงศ์ หรือน้องศุก มาตรวจดูสีแล้วพบว่าสีผมไม่สม่ำเสมอ




ผู้เสียหายคนเดิม เล่าอีกว่า ต่อมาอีก 2 วัน น้องศุก ได้โพสต์ภาพสีผมของตนลงในเฟซบุ๊ก ชื่อ "กลุ่มอรัญบ้านเรา" เพื่อสอบถามถึงความเหมาะสมในการทำสีผมที่มีราคาแพงถึง 7,500 บาท แต่กลับได้สีผมไม่เท่ากันกลับมา ส่งผลให้ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตที่เข้าไปอ่านเรื่องราวที่เกิดขึ้น ต่างแสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆ นานา จนในที่สุดลูกชายเจ้าของร้านติดต่อขอคุยด้วย ก่อนที่จะแสดงความรับผิดชอบว่าจะคืนเงินให้ทั้งหมด แลกกับให้เพื่อนตนลบโพสต์ออกไปจากเฟซบุ๊กส่วนตัว

จากนั้นทีมข่าวจึงเดินทางไปยังร้านทำผมดังกล่าว พบ นางสาวรุ่งนภา ซึ่งพูดคุยกับผู้สื่อข่าว ว่า ได้เจรจากับผู้เสียหายทางโทรศัพท์แล้ว โดยทางร้านยินดีที่จะโอนเงินคืนให้เต็มจำนวน เพื่อให้จบเรื่องกันไป โดยหลังจากพูดคุยทางโทรศัพท์ เจ้าของร้านได้โอนเงิน 7,500 บาทคืนให้กับผู้เสียหายแล้ว ขณะที่ผู้เสียหายให้เพื่อนลบโพสต์ดังกล่าวออกจากเฟซบุ๊กส่วนตัว เมื่อเวลาประมาณ บ่าย 3 โมงที่ผ่านมา