ถอยซีรีส์ใหม่ในวัย 51 "ต้น จักรกฤษณ์" ดี๊ด๊าหน้าเข้าที่ หลังศัลยกรรมครั้งแรก

2020-07-17 17:55:53

ถอยซีรีส์ใหม่ในวัย 51 "ต้น จักรกฤษณ์" ดี๊ด๊าหน้าเข้าที่ หลังศัลยกรรมครั้งแรก

Advertisement

ศัลยกรรมครั้งแรกก็ปังเลย "ต้น จักรกฤษณ์" เผยโฉมหน้าใหม่หล่อใสๆ เข้าที่แล้ว ดูเด็กลงจนจำแทบไม่ได้ ...



เคยเป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์แฟนๆ ตกอกตกใจเล่นละครอยู่ดีๆ ทำไมหน้าก็เปลี่ยนไปจนดูแปลกๆ หลังตัดสินใจทำศัลยกรรมใบหน้าครั้งแรกในชีวิต สำหรับอดีตพระเอกมาดเข้ม “ต้น จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์” วัย 51 ปี ด้วยเหตุผลเพราะไม่อยากโดนใครเรียกลุงอีกต่อไปแล้ว ซึ่งตอนนี้ต้องเรียกว่า "พี่ต้น" จะดีกว่าเพราะหน้าที่ศัลยกรรมมาเริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว โดยต้นตอแห่งความเพอร์เฟกต์ของเขานั้นคือคลินิกเสริมความงามชื่อดังอย่าง "เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์"






โดย "พี่ต้น" นั้น ได้ตัดสินใจเข้าปรึกษาทำศัลยกรรมใบหน้ากับทีมแพทย์รวมทั้งหมด 5 รายการ คือ ผ่าตัดส่องกล้องปักหมุด ยกคิ้ว และยกหน้าผากผ่านกล้อง, ดึงกระชับหน้ายกกระชับใบหน้าและลำคอ, ผ่าตัดถุงใต้ตา และเกลี่ยไขมันใต้ตา พร้อมทั้งฟิลเลอร์เติมเต็มร่องแก้มให้ดูอ่อนเยาว์ โดยใช้เวลาในการผ่าตัดนานถึง 8 ชั่วโมงด้วยกัน 





ล่าสุด! "พี่ต้น" ที่ได้ย้ำกับทีมแพทย์ที่รับหน้าที่ผ่าตัดศัลยกรรมให้แก่เขาว่าต้องการให้ออกมาหล่อในแบบของที่เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด ไม่อยากเหมือนใคร ได้เผยภาพหลังทำศัลยกรรม ซึ่งทำเอาแฟนๆ ต่างตกตะลึงไปตามๆ กันเพราะเห็นได้ชัดว่าใบหน้าของอดีตพระเอกนั้นช่างหล่อใส ดูอ่อนวัยราวหนุ่มรุ่นเยาว์ เหมือนลดอายุไปเป็นสิบๆ ปี เลยทีเดียว





เชื่อเลยว่า สาวๆ หรือดารารุ่นน้องคนไหนที่ยังบังอาจเรียกพี่ต้นว่า "ลุง" อยู่จะต้องรีบเปลี่ยนสรรพนามมาเรียก "พี่" กันทุกๆ คนอย่างแน่นอน เมื่อได้เห็นใบหน้าใหม่ของเขา ก็แหมๆๆ มันช่างหล่อสุด หล่อระเบิดจริงๆ พูดเลย