เอาการ์ด 3 คนมาบังก็ปิดไม่มิด "สามีตัวดี" เจอแฉ ดอดควงพริตตี้ไปซัดข้าวโฮกๆๆ

2020-07-17 16:10:39

เอาการ์ด 3 คนมาบังก็ปิดไม่มิด "สามีตัวดี" เจอแฉ ดอดควงพริตตี้ไปซัดข้าวโฮกๆๆ

Advertisement

เมื่อวานยังบอกรักภรรยาคนงามอยู่เลย ซึ่งเป็นสิ่งที่สามีควรกระทำ แต่วันนี้กลับมีข่าวแอบควงสาวสวยทรวงทรงองค์เอวราวพริตตี้ไปซัดอาหารแนวภารตะ พร้อมบอดี้การ์ดอีกตั้ง 3 คน ... 



เมื่อวานก็รักวันนี้รักเธอ พรุ่งนี้ก็รักเธอ พอใจที่มีเธอ ...
เพลงเพลงนี้หากเอามาร้องให้กับข่าวข่าวนี้คงผิดที่ผิดจังหวะผิดเวลาเอามากๆ เพราะวันก่อนสามีคนดีมีครอบครัวสมบูรณ์แบบก็เพิ่งบอกรักภรรยาไปแหม็บๆ อยู่ๆ กลับดันมีเรื่องร้าวๆ ร้อนแรงให้นักสืบสายเผือกต้องทำงานกันอีกครั้ง ล่าสุดก็เพจเมาท์ชาวบ้านอย่าง "เจ๊มอย 108" ที่ได้ออกมาร่ายข้อความเบาๆ ไม่ยาวเท่าไหร่ ถึงสามีคนเก่งผู้มีภาพลักษณ์ครอบครัวอบอุ่น แต่ทั้งๆ ที่วันก่อนโพสต์บอกรักภรรยาไป วันนี้ดันมีคนตาดีเห็นแอบควงสาวสวยมากไปทานอาหารอินเดีย ว่าแต่ว่าไม่ได้เดินเข้าไปแบบธรรมดาเพราะยังมีเดอะบอดี้การ์ดตามมาคุมอีกตั้ง 3 คน ส่วนใบหน้านั้นใส่ทั้งแว่นตาดำและแมสก์ปิดบังมิดชิด แต่ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะประโคมบดบังโฉมหน้าขนาดนั้น ก็ดั๊นยังมีคนจำได้ว่าเป็นใคร เหตุเพราะเจ้าตัวดังพุ่งขึ้นหน้าหนึ่งบ่อยๆ ขนาดนั้น แถมมีภรรยาเป็นถึงดาราสุดเซ็กซี่ที่ตอนนี้ปลดระวางล้างมือล้างเต้าไปแล้ว ขณะนี้ดำรงตำแหน่งคุณแม่ใสๆ เพียงเท่านั้น





ทั้งนี้เพจร้อนเขียนบรรยายเอาไว้ว่า

“พี่ดูรักเมียเนอะ แต่วันก่อนพาสาวที่ไหนไปกินอาหารอินเดียละพ่อ บ้าบอ.. ถึงจะใส่แมสก์ก็ยังจำได้น้า ดังขนาดนั้น จะถ่ายรูปก็กลัวการ์ดที่ตามมาคุมถึง 3 นาย.. เอ๊ะ!! หรือจะยอมให้การ์ดอุ้มดี เผื่อมีผัว #อิพิมเมียการ์ด #ละเมอโพสท์ #รักแหละหยอกๆ”






เอาล่ะเหวอ แม่จ๋าแม่ มันแซ่บตรงนี้ เพราะถึงแม้โพสต์ดังกล่าวของ "เจ๊มอย 108" จะเพียงเป็นข้อความสั้นๆ และไม่ได้เจาะจงเป็นพิเศษว่าหมายถึงใคร แต่ก็ทำเอาชาวเน็ตขาเผือกหลายคนเข้ามาคอมเมนต์โยงไปถึงเรื่องราวร้อนๆ ในตอนนี้กันเป็นจำนวนมาก จนกลายเป็นแหล่งรวมของนักสืบสายบันเทิงขนาดย่อมๆ เลยทีเดียว