ตร.จ่อออกหมายเรียก"ดาราคิวบู๊"ตบเด็กปั๊มเลือดออกหู

2020-07-17 11:00:07

ตร.จ่อออกหมายเรียก"ดาราคิวบู๊"ตบเด็กปั๊มเลือดออกหู

Advertisement

ตร.เตรียมออกหมายเรียก "ดาราคิวบู๊" หัวร้อนไม่พอใจเด็กปั๊ม ใช้มือตบอย่างแรงจนเลือดออกหู

เมื่อวันที่ 17 ก.ค. มีรายงานว่า นางสาวเสาวลักษณ์ อายุ 31 ปี พนักงานปั๊มน้ำมัน ปตท.เขาเต่า อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน โดยอ้างว่าถูกชายหน้าคล้ายดาราคิวบู๊ตัวร้ายทำร้ายร่างกาย โดยใช้มือตบที่ใบหน้าและกกหู ด้านซ้ายอย่างรุนแรงจนหน้าคว่ำภายในปั๊มน้ำมันดังกล่าว โดย นางสาวเสาวลักษณ์ ให้การว่า ตอนนั้นกำลังยืนคุยกับเพื่อนจึงไม่เห็นรถของลูกค้าเข้ามา กระทั่งได้ยินเสียงแตรรถดังขึ้นจึงไปให้บริการ แต่คงช้าไม่ทันใจทำให้ถูกหญิงสาวที่นั่งข้างคนขับภายในรถพูดในเชิงตำหนิตนว่ามัวแต่คุยจึงไม่เห็นว่ามีรถวิ่งเข้ามาในปั๊ม

นางสาวเสาวลักษณ์ ยังให้การอีกว่า หลังจากถูกตำหนิ ตนจึงวางป้ายแสดงชนิดน้ำมันลงบนฝากระโปรงรถ แต่ด้วยด้านล่างมีฐานแม่เหล็กดูด ประอบกับตนคงวางแรงไปทำให้เกิดเสียงดังทำให้หญิงคนที่อยู่ในรถโกรธ จึงลงจากรถแล้วไปหาผู้จัดการเพื่อให้ดำเนินการกับตน พอตนเติมน้ำมันเสร็จ ตนพลาดอีกครั้งเมื่อปิดฝาถังน้ำมันดัง ชายคนขับรถที่หน้าตาคล้ายนักแสดงคิวบู๊จึงลงมาด่า แล้วตบเข้าที่ใบหน้าและกกหูของตนอย่างรุนแรงก่อนขึ้นรถแล้วขับออกไปโดยไม่มีการขอโทษแต่อย่างใด จากนั้นตนจึงไปหาหมอเพื่อตรวจอากาาร ซึ่งแพทย์โรงพยาบาลหัวหิน ยืนยันว่าอาการหูอื้อที่เกิดขึ้นเนื่องจากมีเลือดออกภายในหูเล็กน้อย และยังไม่สามารถบอกได้ว่าแก้วหูฉีกด้วยหรือไม่




ด้าน พ.ต.ท.ฤปนาถ อัษศติณย์เดชา สารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.หัวหิน กล่าวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า เบื้องต้นได้สอบปากคำพนักงานปั๊มน้ำมันเอาไว้แล้ว เหลือเพียงรอผลตรวจจากแพทย์ที่รักษาอาการบาดเจ็บซึ่งต้องดูว่ารุนแรงมากน้อยเพียงใด เพราะอาการบาดเจ็บมีผลต่อการตั้งข้อกล่าวหา อย่างไรก็ตามหลังรวบรวมพยานหลักฐานแล้ว จะออกหมายเรียกดาราคิวบู๊คนดังกล่าวเข้ารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป