หนูพัฒนาขึ้นได้ “แอลลี่” แฮปปี้งานแฟนมีตโดนใจแฟนคลับ

2020-07-16 17:40:11

หนูพัฒนาขึ้นได้ “แอลลี่” แฮปปี้งานแฟนมีตโดนใจแฟนคลับ

Advertisement

ผ่านพ้นงานแฟนมิตติ้งครั้งแรกไปอย่างสวยงามสำหรับนักร้องสาวเสียงดีท่าเต้นสุดเก๋ ”แอลลี่-อชิรญา นิติพน” ที่งานนี้เจ้าตัวถึงยิ้มแก้มปริเพราะงานแฟนมีตเป็นที่พูดถึงจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ล่าสุด เจอสาวแอลลี่ในงาน "The Sound of Happiness ฟัง x เล่า = ความสุข" เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ พร้อมถามถึงประเด็นโดนบูลลี่ได้ความว่า

งานแฟนมิตติ้งที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้าง ?
สนุกมากๆ เลยค่ะ เป็นครั้งแรกที่แอลลี่เจอทุกๆ คนหลังจากเดบิวต์ ภูมิใจมากๆ ค่ะวันนั้น รู้สึกอบอุ่นค่ะ ทั้งงานเป็นโมเมนต์พิเศษตอนนั้นได้เห็นทุกคนมาเจอกันแอลลี่ก็แฮปปี้แล้วค่ะ





แฟนมิตติ้งต้องจัดแบบนิวนอร์มัล มีการเตรียมตัวอย่างไรบ้าง ?
ตอนนั้นซ้อมนานอยู่ค่ะและพยายามหาเพลงที่คิดว่าทุกคนชอบที่รีเควสต์มา อยากให้ทุกคนได้ฟังและคิดว่าทุกคนคงจะชอบกันค่ะ



เราชอบส่วนไหนในงานแฟนมิตติ้งครั้งนี้ ?
ชอบพาร์ตร้องเพลงค่ะ ที่เป็นเพลงแบบ Best Part เพราะเป็นเพลงที่ความหมายที่ดี และอยากให้เป็นของขวัญให้กับทุกคน งานนี้หนูมีส่วนร่วมได้ออกไอเดียว่าจะร้องเพลงอะไร แล้วมีคิดท่าเต้นด้วย



งานมิตติ้งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ด้วย ?


รู้สึกขอบคุณค่ะ หนูไม่คิดว่าฟีดแบ็กจะดีขนาดนี้

หลายคนชมว่าเป็นแฟนมิตติ้งครั้งแรก แต่เราเอาอยู่ ?
รู้สึกขอบคุณค่ะ หนูพยายามทำให้ออกมาดีที่สุด อยากให้ทุกคนแฮปปี้เวลาที่ได้ดูค่ะ

เพลงล่าสุดเป็นอย่างไรบ้าง ?
ฟีดแบ็กก็ดีค่ะ ดีกว่าที่หนูคิดไว้มาก ชื่อเพลง No Matter What I Do ความหมายก็ดี ทุกคนสามารถเอามาเชื่อมโยงได้ เวลาที่รู้สึกว่าทำไมอะไรไม่มีใครเข้าใจเลย เพลงนี้พิเศษตรงเป็นสเปเชียลแทร็ก และมีพี่ "เชอแตม-ณมน สวาทยานนท์" ที่มาร่วมด้วย หนูกับพี่เชอแตม เราก็เทรนมาด้วยกัน เหมือนครอบครัวเดียวกัน ก็แฮปปี้ที่พี่เชอแตมมาแจมด้วยค่ะ





หลายคนโฟกัสท่าเต้นเพลงใหม่ ?
ถ้าใครเต้นตามส่งมาให้หนูดูก็ได้ค่ะ ท่าง่ายดีค่ะ เพลงนี้ไม่ได้เน้นเต้นค่ะ เป็นเน้นร้องและเป็นการถ่ายทอดทอดความหมายของเพลงค่ะ ก็มีแฟนๆ ติดแท็กท่าเต้นมาให้ดูบ้างแล้วค่ะ และก็ส่งมาให้ดูว่าฟังเพลงแล้วค่ะ

มาร่วมโปรเจกต์นี้แอลลี่เคยถูกบูลลี่ไหม ?
ที่หนูโดนจะเป็นออนไลน์นะคะ ประสบการณ์ก็จะแตกต่างกัน ถ้าสำหรับหนูเรารู้ตัวเองดีที่สุด เวลาเราโดนอะไรที่คนอื่นพูดที่มันไม่จริง เราต้องคุยกับคนที่เราสามารถคุยด้วยได้ ให้คุยกับเขา เหมือนเราต้องทำความเข้าใจค่ะ ถ้าใครที่รู้สึกเดียวดาย อยากให้รู้ว่ามีคนคอยซัพพอร์ตอยู่





การอยู่ตรงนี้มีทั้งกระแสบวกและลบ เรามีวิธีรับมือยังไง ?
ตอนเด็กๆ หนูรับไม่ค่อยได้ค่ะ แต่ตอนนี้คือรู้สึกว่าพอผ่านอะไรมา หนูถามครอบครัว เขาก็จะบอกว่าเรารู้ตัวเองดีที่สุด ถ้าไม่จริงก็ไม่ต้องไปสนใจ อยู่บนโลกนี้มีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบค่ะ

เจอคอมเมนต์แบบนี้บั่นทอนจิตใจเราไหม ?
ก็รู้สึกเฟลบ้างค่ะ แต่ว่ามันก็คือเรื่องที่เจอค่ะ ก็ทำอะไรไม่ได้ แต่หนูรู้สึกดีใจทุกครั้งที่เห็นคนส่งกำลังใจมาให้ แล้วหนูก็อ่านอยู่ตลอดค่ะ

ที่เราเจอหนักสุดคือแบบไหน ?
มันจะคนละแบบกันตอนเรียนก็เจอคอมเมนต์เรื่องเพอร์ฟอเมนต์ แต่ที่เจอออนไลน์จะเจอจากคนที่ไม่รู้เบื้องหลังแล้วอาจจะเป็นแนวว่าไม่รู้ว่าเราผ่านอะไรมา แล้วบอกว่านี่แอลลี่ไม่ได้ทำอะไรมาเลยใช่ไหมถึงได้แค่นี้ จะเป็นแบบนี้ที่ทำให้รู้สึกจึ้กมากที่สุดค่ะ แต่ว่าไม่เป็นไรค่ะหนูพยายามทำให้ดีขึ้น แล้วก็จะโชว์ทุกคนว่าหนูสามารถพัฒนาขึ้นได้ค่ะ



เคยเจอเหตุการณ์จนถึงขั้นต้องปรึกษาครอบครัวเลยไหม ?
ปกติหนูก็จะคุยกับคนที่รัก คนที่ไว้ใจได้ กับเพื่อนๆ เพื่อนๆ ค่ายเดียวกันเราจะคุยกันบ่อย เพราะเราจะผ่านอะไรคล้ายๆ กันมา แต่ว่าตอนนี้ก็โอเคแล้วค่ะ