“น้องภู” ดึงเลขเด็ดให้ “แม่เอ๋” หลังทำบุญเสร็จ งานนี้จะโชคดีมั้ยเดี๋ยวรู้กัน

2020-07-16 13:40:26

“น้องภู” ดึงเลขเด็ดให้ “แม่เอ๋” หลังทำบุญเสร็จ งานนี้จะโชคดีมั้ยเดี๋ยวรู้กัน

Advertisement

ยิ่งโตยิ่งหล่อ “เอ๋ พรทิพย์” เล่าโมเมนต์น่ารักหลังพา “น้องภูดิศ” ไปถ่ายบัตร ปชช. - ทำบุญ แถมลูกชายยังตบท้ายด้วยความพีค โดยการดึงเลขเด็ดให้แม่อีก 2 ใบ

เรียกได้ว่ามักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ ออกมาเล่าให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับครอบครัว “สกิดใจ” ที่นอกจากจะเสิร์ฟซีนหวานน้ำตาลท่วมของพ่อแม่อย่าง “ป๋อ ณัฐวุฒิ” และ “เอ๋ พรทิพย์” แล้วนั้น ก็ยังมีความน่ารัก น่าเอ็นของลูกชายทั้ง 2 “น้องภู - น้องเภา” มาฝากให้แฟนคลับน้อย – ใหญ่ ได้เป็นปลื้มอยู่เรื่อยๆ







อย่างล่าสุด “ป๋อ ณัฐวุฒิ” และ “เอ๋ พรทิพย์” ก็ได้พาลูกชายคนโต “น้องภูดิศ” ไปถ่ายบัตรประชาชนในวัย 7 ขวบ พร้อมกันนี้ก็ยังได้พากันแวะไปทำบุญปล่อยปลาและให้อาหารปลากันต่อด้วย

แถมงานนี้ยังมีความพีคมาตบท้ายอีกต่างหาก เพราะหลังจากที่ทำบุญเสร็จสรรพแล้วนั้น “น้องภูดิศ” เดินออกมาเจอร้านขายลอตเตอรี่แล้วดันบอกแม่ว่าเจ้าตัวนั้นมีเลขเด็ด แถมยังดึงมาให้แม่เอ๋ได้เสี่ยงโชคตั้ง 2 ใบอีกต่างหาก






ซึ่งงานนี้ “แม่เอ๋ พรทิพย์” เลยขอเล่าโมเมนต์น่ารักๆ นี้ให้แฟนๆ ได้ทราบผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า….

วันนี้พาพี่ภูลูกชายวัย 7 ขวบ ที่โตม๊ากกกกไปทำบัตรประชาชนและไปปล่อยปลากันต่อ พอปล่อยปลาเสร็จ เดินออกมาเจอร้านขายลอตเตอรี่ พี่ภูบอกหม่ามี๊ภูมีเลขเด็ด !!! เฮ้ยยยลูกรู้จักเลขเด็ดได้ยังไง 55555555 ขำลูก ดึงมา2 ใบ รอลุ้นตอนหวยออก






เล่าต่อๆ จริงๆ ต้องทำบัตรก่อนช่วงโควิด แต่ต้องพักก่อน และสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้คือ...อยากจะให้ใส่เชิ้ตหล่อๆไปถ่าย ขนมาให้ลองหลายตัว อูยยลูกหล่อแน่ๆ แต่ความเป็นจริงนั่น คือ เหมือนเอาเสื้อโอปป้ามาใส่ ชายเสื้อลอย แขนเสื้อ3 ส่วน กระดุมไม่ต้องพูดถึงเหินห่างมาก กางเกงไม่ต้องพูดถึง แม่ต้องซื้อใหม่ทุกภาคส่วนยันชั้นใน เท้าใหญ่มาก พี่ภูเจริญอาหารสุดๆ ไปเลยน้ำหนักขึ้นมาเกือบ 5 โลฯ เอวใหญ่กว่าแม่อีก ยังดีที่สูงขึ้นด้วย บันทึกชีวิตเจ้าภู #phudisskidjai”

งานนี้เลขน้องภูดิศจะเด็จริงอย่างที่ว่าหรือเปล่านั้น วันนี้ (16 ก.ค. 2563) แม่เอ๋ได้รู้แน่




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : aey_pornthip