ประกาศจาก “เฟี้ยว์ฟ้าว” เข้าพรรษานี้ลอตเตอรี่พักก่อน งดเล่นชั่วคราว !

2020-07-16 11:55:56

ประกาศจาก “เฟี้ยว์ฟ้าว” เข้าพรรษานี้ลอตเตอรี่พักก่อน งดเล่นชั่วคราว !

Advertisement

แค่ชั่วคราว ! “เฟี้ยว์ฟ้าวว สุดสวิงริงโก้” งดเล่นลอตเตอรี่ช่วงเข้าพรรษา หันมาแผ่เมตตาพร้อมส่งบุญให้กัลยาณมิตรแทน ฝั่งแฟนๆ แห่สาธุสนั่นไอจี

ทำเอาบรราดาแฟนคลับต่างพากันคอมเมนต์สาธุ อนุโมทนาบุญกับนักแสดงสาว “เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้” กันยกใหญ่ หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาประกาศว่าจะงดเล่นลอตเตอรี่ในช่วงเข้าพรรษานนี้ และจะเพียรภาวนาแผ่เมตตา - ส่งบุญกุศลให้กับกัลยาณมิตรทั้งหลายแทน







โดยล่าสุด (16 ก.ค. 2563) นักแสดงสาว “เฟี้ยว์ฟ้าว” ก็ได้เผยภาพที่มีข้อความกำกับเอาไว้ว่า… “ช่วงเข้าพรรษา.. นี้ เฟี้ยว์ฟ้าว...งดเล่นลอตเตอรี่เน้อ อิมจะคอยแผ่เมตตาและส่งบุญให้กัลยาณมิตร สุขกานสุขใจในพรรษานี้” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว






พร้อมกันนี้สาวเจ้าก็ยังได้เผยแคปชั่นเสริมเพิ่มเติมบอกเอาไว้ว่า…

“อิม ขอส่งบุญส่งกุศล ที่เพียรสร้างมา #เรามีเพียงบุญ ส่งถึงพระรัตนตรัย..พระอรหันต์..พระโพธิสัตว์..สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์..เทพเทวดานางฟ้า..ทุกๆพระองค์

ตลอดถึง..#พญานาคทุกตระกูล ทุกพระองค์ตลอดถึง #นาคบ่วงบาศ และ #ขอบุญกุศลจงไปถึงผู้ที่เป็นสุข_ ผู้ที่เป็นทุกข์_ผู้คอยเพียรสร้างความดี ผู้ถือศีล_ผู้ที่เจ็บป่วย_ผู้แสวงบุญ_ผู้กตัญญู_ผู้จิตดี #ตลอดถึงผู้มีจิตเป็นบุญเป็นกุศล

และ #ขอบุญกุศล จงไปถึง #กัลยาณมิตรทั่วทุกทิศทุกสถาน รับบุญรับกุศลในครั้งนี้ที่ข้าพเจ้าเพียรสร้าง #ขอให้ปราศจากความทุกข์ #ปราศจากความโศก #ปราศจากโรคภัย #ขอให้มีความสุขกาย #สุขใจ #เจริญปัญญา #เจริญชีวิต #สมหวังในสิ่งที่ถูกที่ควร #ผู้ที่คิดดีจิตดี....จงมีแต่ความโชคดียิ่งๆขึ้นไป ”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : feawfoaw