อาถรรพณ์ใดๆ ก็ทำอะไรเราไม่ได้ "เวียร์" แฮปปี้มากรัก "เบลล่า" ยาวนาน 8 ปี

2020-07-16 10:40:12

อาถรรพณ์ใดๆ ก็ทำอะไรเราไม่ได้ "เวียร์" แฮปปี้มากรัก "เบลล่า" ยาวนาน 8 ปี

Advertisement

คิดไว้ว่าอนาคตต้องมีเธอ "เวียร์" ทำลายอาถรรพณ์รัก "เบลล่า" ยาวนานถึง 8 ปี


สำหรับคู่รักออนทัวร์ "เวียร์ - เบลล่า" ที่มักจะควงคู่จัดทริปท่องเที่ยวกระชับความสัมพันธ์กันเป็นระยะๆ พร้อมแฮชแทคเก๋ๆ ในทุกทริป ซึ่ง ณ เวลานี้ยังไม่มีข่าวว่าจะได้ออกไปท่องโลกกันเมื่อใด เพราะพิษโควิิด 19 ทำให้การเดินทางไปไหนของทั้งสองคนต้องโดนเลื่อนไปอย่างไม่มีกำหนด แต่หาใช่ความหวานนั้นจะลดน้อยลงไม่ ทั้งคู่ยังส่งความสวีตโปรยปรายออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นใจกันตลอดเวลา โดยความรักของหนุ่มสาวดาวบันเทิงได้เดินทางผ่านอาถรรพณ์รักร้าง 7 ปีเข้าสู่ปีที่ 8 ไปเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ หนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ก็ได้มีท่าทีถึงอนาคตที่รอทั้งสองอยู่ว่าจะไปในทิศทางใด





ล่าสุดวันนี้ (15 ก.ค. 63) หนุ่มเวียร์ได้เผยถึงความรักกับหวานใจอย่าง สาว "เบลล่า" ว่า



"วันครบรอบน่าจะเกิน 8 ปีแล้ว เป็น 8 ปีที่ดีมาก เราคอยดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน เมื่อเราเดินเส้นทางที่เราทำงานด้วย ดูแลกันไปด้วย มันสนุกกว่า เราให้สิทธิการทำงานของทั้งสองฝ่ายเต็มที่ เพราะเป็นสิ่งที่เรารักก่อนมาเจอกันด้วยซ้ำ เราก็ให้ความสำคัญกับงานก่อน ก็ค่อยๆ พัฒนามาเรื่อยๆ"

เรื่องไลฟ์สไตล์ของทั้งสองคนมันตรงกันหรือเปล่า ?
" แรกๆ เราก็ไม่ค่อยเปิดว่าเป็นคนแบบไหน พอผ่านมา 5-6 ปี เรารู้แล้ว ข้อดีข้อเสียคืออะไร เหมือนเป็นพี่น้องกันมาก่อน คุยกันแค่ 2 คนอยู่แล้ว จนมาถึงวันนี้ก็มีคิดวางแผน แต่ไม่ได้จำกัดว่าจะต้องเมื่อไหร่ เหมือนปีนี้ ปีหน้า อาจมีอะไรเปลี่ยนแปลง อย่างปีนี้เจอโควิด-19 อยากจะทำอะไรก็ไม่ได้ทำสักทีก็ไม่ได้วางแผนอนาคต "





จะมีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไหม ?
" ยังไม่มีเลย ส่วนของขวัญวันครบรอบ ยังไม่ได้คิดเลย แต่มีทุกปีอยู่แล้ว จะพยายามให้ดีกว่าเดิม ขอให้จำได้ และให้มันเป็นและนึกถึงโมเมนต์ที่ดี"