ฝันสลายอดเห็นบิกินี "มิน-พีชญา" ขอเซ็กซี่แบบน่ารักไม่เน้นโป๊

2020-07-15 14:50:58

ฝันสลายอดเห็นบิกินี "มิน-พีชญา" ขอเซ็กซี่แบบน่ารักไม่เน้นโป๊

Advertisement

ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ฮือฮากันเป็นแถว หลังนางเอกหน้าหวาน “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” สลัดผ้าสวมชุดว่ายน้ำสุดน่ารักหลากหลายคอลเล็คชั่นที่จัดเต็มขนไปพักผ่อนตากอากาศบริเวณริมหาดพัทยา จังหวัดชลบุรี พร้อมทั้งโพสท่าสุดคิ้วท์อวดหุ่นสับที่เจ้าตัวบอกฟิตมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ งานนี้สาวมินได้เผยถึงแฟชั่นน่ารักๆนี้ว่า


“นานๆ ถ่ายครั้งนึงค่ะ พอดีเป็นวันหยุดยาวเราก็เลยถือโอกาสไปเที่ยวทะเล หลังอยู่บ้านมาเกือบ 3 เดือน ก็ถือว่าได้ออกมาปลดปล่อย ผ่อนคลายร่างกาย เพื่อชาร์ตแบตก่อนกลับมาลุยงานหลังจากนี้ และไหนๆ ไปเที่ยวทะเลแล้วมินก็เลยขอจัดชุดว่ายน้ำไปสักหน่อย(หัวเราะ) ก็อย่างที่ทุกคนได้เห็นค่ะ ชุดว่ายน้ำมินก็จะเป็นลายหวานแหว๋ว สีสันเน้นเป็นสีพาสเทล น่ารักสดใส ต้องบอกเลยว่ารอบนี้มินขนชุดว่ายน้ำไปเยอะมาก คือคิดอย่างเดียวว่ามีเท่าไหร่เอาไปก่อน ค่อยไปเลือกกันหน้างานอีกครั้ง คือตอนนี้รูปเยอะมากที่ถ่ายไว้ เลือกกันไม่ถูกเลย เดี๋ยวจะค่อยๆ เลือก ค่อยๆ ทะยอยโพสต์ลงในอินสตาแกรมให้แฟนๆ ได้ดูเรื่อยๆ นะคะ แต่ก็แฮปปี้นะรอบนี้ที่หลายๆ คนชอบ เพราะส่วนใหญ่จะชมว่าสวยเยอะ แต่ก็ไม่รู้ว่าชมเราหรือชมวิวกันแน่(หัวเราะ) ส่วนที่หลายคนแซวว่าทำไมมินไม่ใส่บิกินีอวดหุ่นบ้างนั้นก็อยากจะบอกตรงนี้เลยว่าไม่กล้าค่ะ(หัวเราะ) เรายังไม่มั่นใจในหุ่นขนาดนั้น อีกอย่างเราเองก็ไม่อยากให้ภาพมันออกมาโป๊มากด้วยและเราเองก็ไม่ถนัดแนวเซ็กซี่มากนัก มินขอเน้นเอาแบบ น่ารักๆ ใสๆ ตามสไตล์ของเราดีกว่าค่ะ”

ดูแลตัวเองยังไงบ้างไปเที่ยวในช่วงนี้?

“มินเองก็ยังดูแลตัวเองเหมือนเดิม ป้องกันตัวเองทุกอย่างเหมือนที่ผ่านมา ไม่ว่าจะออก ไปไหนมาไหนก็ยังใส่หน้ากากอนามัย พกเจลแอลกอฮอล์ แล้วก็รักษาระยะห่างตามปกติ จริง ๆ คนในประเทศเราก็มีระเบียบวินัยนะที่มินเห็น เพราะทุกคนก็พยายามดูแลตัวเองกันตลอดเวลาที่อยู่นอกบ้าน คือเรื่องการดูแลตัวเองนี้มินก็ยังอยากฝากเตือนให้ทุกคนว่าให้ช่วยกันดูแลตัวเองและคนรอบข้าง ถึงแม้ตอนนี้ยังไม่มีใครติดเชื้อเพิ่มเติม แต่เราก็ต้องป้องกันไว้ก่อนดีกว่ามาแก้ทีหลังค่ะ”