เพื่อนแท้ "เมย์" ยันเคียงข้าง"เป้ย" แต่ไม่สนับสนุนให้คนตีกัน

2020-07-15 12:30:05

เพื่อนแท้ "เมย์" ยันเคียงข้าง"เป้ย" แต่ไม่สนับสนุนให้คนตีกัน

Advertisement


เรียกว่าเป็นเพื่อนสนิทอีกหนึ่งของสาว"เป้ย-ปานวาด เหมมณี" เลยทีเดียวสำหรับสาว"เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้มาร่วมให้กำลังใจไฮโซ"บิ๊ก-อัครวัชร คงสิริกาญจน์" ในงานแสดงยนตรกรรมจาก B Autohaus ณ บูธ ROWEN บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 41 งานนี้เลยขอสอบถามประเด็นดราม่าเกี่ยวกับครอบครัวสาวเป้ยที่โดนเพจดังออกมาแฉว่าสามีนอกใจอีกครั้ง โดยสาวเมย์ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า


ถามถึงเรื่องของเป้ย ปานวาด?
คือเอาจริงๆนะ เมย์ก็เห็นตามข่าว ถามว่ากังวลไหม กังวล เป็นห่วง ส่งข้อความ โทรหา แต่เวลาที่บางครั้งหรือเมื่อไหร่ที่เขาไม่สบาย หรือเป็นอะไรจริงๆ เขาจะโทรบอกเรา แล้วเราจะวิ่งไปหาทันที แต่เมย์คิดว่าครั้งนี้เขาอยากจะตัดสินใจอะไรด้วยตัวเอง ก็เลยปล่อยเขาค่ะ เลยยังไม่ได้ถามอะไรเลย ไม่รู่ว่าจะตอบอะไรใครว่ายังไงจริงๆ

คิดว่าครั้งนี้เป้ยเข้มแข็งกว่าที่ผ่านมาไหม?
ผู้หญิงเมย์ว่ามันเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อน เราเองมีแฟนเราก็รักเนอะ แต่อันนี้มากกว่าอีกเพราะเป็นพ่อของลูก และลูกก็สองคนด้วย เมย์คิดว่าสถาบันครอบครัวเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อนมากๆ คือถ้าเกิดเป็นแค่แฟน อะไรไม่ถูกใจเราก็เลิกกันได้อ่ะ คือบางทีอ่านข่าวอันนี้ความเห็นส่วนตัว เวลาอ่านข่าวบางคนก็บอกว่าเลิกไปเลย เลิกไปเลย คือพอมันเป็นครอบครัว ตัวเองก็ไม่เคยมีครอบครัวนะ ก็ไม่ค่อยเข้าใจนะ แต่ก็รู้สึกว่ามันไม่น่าจะง่ายขนาดนั้น กับการคิดว่าอยากจะเลิกก็เลิก แล้วลูกอีก 2 คนหล่ะ บางคนอาจจะพูดง่ายๆ ว่าพังก็พังเลย ถ้าสำหรับตัวเมย์เป็นคนหนึ่งที่ว่า อะไรจะพังก็พังได้ แต่ไม่ใช่ครอบครัวต้องไม่พัง ในความรู้สึก





เรียกว่าอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ?

ห่วงอ่ะ ก็เรียกว่าพร้อมซัพพอร์ตเขาเต็มที่ แต่ตอนนี้เขายังเต็มที่ แต่ว่าตอนนี้เขายังไม่ได้ต้องการความช่วยเหลือจากเรา



ตอนนี้หลายคนแฮชแท็ก ทีมแม่เป้ย?

ไม่รู้ ไม่ได้สนับสนุนให้คนตีกันสักเท่าไหร่ แต่ก็ให้กำลังใจเพื่อนค่ะ

หลายคนเป็นห่วงเพราะว่าเป้ยผอมไปเยอะ?

เมย์ไม่ชอบความผอมของเขา ครั้งสุดท้ายที่เจอเขา คือก่อนหน้านี้เขาค่อนข้างกังวลว่าเขาขาใหญ่นู่นนี่นั่นแต่ตอนนี้เขาค่อนข้างแฮปปี้กับหุ่นเขาแต่ว่าหน้าเขาตอบมากและยังพูดกับเขาเลยว่าเขาผอมเกินไป เขาก็หรอๆเดี๋ยวไปกิน



ต้องพาเพื่อนไปโด้ปไหม?



ได้ทุกเมื่อนะ มาแบ่งอาหารเมย์ไปกินก็ได้(หัวเราะ) เยอะมากเลย เมย์ไม่ไหวแล้ว ก้นเมย์ไม่โอเคแล้ว

ตอนนี้แก๊งเราคือยังคุยกันส่งกำลังใจกันทุกวัน?

คิดว่าเขาน่าจะคุยกับคนมีครอบครัวมากกว่า เพราะว่าเนี่ยเป็นคนเดียวที่ไม่ค่อยเข้าใจ ก็เลยไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรเท่าไหร่ แต่ก็รักเขา ก็บอกเขาอยู่ทุกวันว่ารัก กอดๆ นะ

ไม่ว่าเพื่อนเลือกทางไหนก็ตามใจเพื่อน เห็นด้วย?
ไม่ได้เห็นด้วยกับทุกอย่างหรอก เพราะไม่เข้าใจด้วย แต่ว่าเขาเพื่อนเรา

พร้อมซัพพอร์ทเสมอ?



ใช่ ถ้าไม่สบาย หรือไม่โอเคไปหาได้ตลอด