“อ.ยิ่งศักด์” ห่วงการศึกษาลูกหลานเชฟ- ผู้ประกอบกิจการอาหาร เตรียมมอบทุนฟรีกว่า 3 ล้าน

2020-07-15 12:00:56

“อ.ยิ่งศักด์” ห่วงการศึกษาลูกหลานเชฟ- ผู้ประกอบกิจการอาหาร เตรียมมอบทุนฟรีกว่า 3 ล้าน

Advertisement

โควิดกระหน่ำชีวิต “อ.ยิ่งศักดิ์” ห่วงอนาคตการศึกษาลูกหลานเชฟ-ผู้ประกอบกิจการอาหาร พร้อมเผยมูลนิธิ ดร. ยิ่งศักดิ์ กำลังพิจารณาทุนการศึกษาฟรีกว่า 3 ล้านบาท ให้กับระดับ ปวช. - ปวส.

เรียกได้ว่ากระทบกันถ้วนหน้าและยังฟื้นตัวได้อย่างยากลำบากมาก หลังจากที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งตลอดหลายเดือนที่ผ่านมานั้นก็จะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าบางสาขาอาชีพนั้น โดนกระหน่ำซัดอย่างหนักจนไม่สามารถฟื้นตัวได้เลย






ซึ่งล่าสุด เชฟและพิธีกรชื่อดังอย่าง “อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์” ก็ได้ออกมาเผยอีกมุมของชีวิตคนในวงการอาหาร หลังได้รับการกระทำจากโควิด-19 แต่ก็ไม่ได้รับการเยียวยาใดๆ แถมบางคนยังถูกทอดทิ้งอีกต่างหาก และนอกจากนี้ก็ยังมีอนาคตทางการศึกษาของเหล่าลูกหลานเชฟ - ผู้ประกอบกิจการอาหาร ที่ต้องสะดุดจนถึงขั้นต้องออกจากการเรียนเพราะไม่มีทุนกันเลยทีเดียว

ซึ่งล่าสุด “อ.ยิ่งศักดิ์” ก็ได้เผยความความห่วงใยที่มีต่อการศึกษาของเหล่าลูกหลานเชฟ – ผู้ประกอบกิจการอาหาร และได้ออกมาเผยว่าทางมูลนิธิ ดร. ยิ่งศักดิ์ กำลังทำการพิจารณาทุนการศึกษาฟรีจำนวนกว่า 3 ล้านบาท ให้กับลูกๆ หลานๆ ของเชฟและผู้ประกอบกิจการอาหาร ในระดับชั้น ปวช.-ปวส. 






โดยงานนี้ “อ. ยิ่งศักดิ์” ก็ได้เปิดเผยผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแจ้งความประสงค์ที่จะช่วยเหลือเยียวยาในครั้งนี้ว่า…

“โควิดมาครั้งนี้ชีวิตพวกเราเปลี่ยนไปมาก รวมถึงคนในวงการอาหารและเชฟ บางคนถูกทอดทิ้ง ไม่ได้รับการเยียวยาใดใด ที่สำคัญลูกหลานต้องออกจากการเรียน มูลนิธิ ดร.ยิ่งศักดิ์ เพื่อการศึกษาวิชาชีพอาหาร ห่วงใยการศึกษาเพื่ออนาคตลูกหลานเชฟและผู้ประกอบกิจการอาหาร กำลังพิจารณาทุนการศึกษาฟรี 100 เปอร์เซ็นต์ ระดับ ปวช. และ ปวส. กว่า 3 ล้านบาทเพื่อการนี้ เป็นกำลังใจให้คณะทำงานของมูลนิธิและรอประกาศนะคะ”







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : yingsakfood