สุดอบอุ่น “ท็อป” อวยพรหวาน “หยดน้ำ” ในวันเกิดอายุ 22 ปี

2020-07-14 18:05:15

สุดอบอุ่น “ท็อป” อวยพรหวาน “หยดน้ำ” ในวันเกิดอายุ 22 ปี

Advertisement

แฟนรุ่นพี่อบอุ่นอย่างนี้นี่เอง เปิดข้อความ “ท็อป จรณ”  อวยพรวันเกิดอายุครบ 22 ปี “หยดน้ำ นัดดาภรณ์” ลึกซึ้งถึงแก่นสาร แถมยังเปี่ยมล้นไปด้วยความหวาน

เรียกว่าเป็นคู่รักที่มีดีกรีความหวานไม่ติดเบรกกันสุดๆ สำหรับคู่รักต่างวัยอย่างพระเอกหนุ่ม “ท็อป จรณ โสรัตน์” และทายาทของนักแสดงมากฝีมืออย่าง “หยดน้ำ นิวาตวงษ์” ที่ไม่ว่าจะเป็นวันสำคัญไหนๆ หรือโอกาสพิเศษใดๆ ก็มักจะมีซีนสวีตหวานออกมาให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้






อย่างล่าสุด (14 ก.ค. 2563) ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 22 ปี ของหวานใจคนสวยอย่าง “น้องหยดน้ำ” งานนี้ก็ถึงคราวที่หนุ่มท็อปได้กลั่นกรองข้อความแสนหวานหยดมดตอมมาอวยพรแฟนสาวแล้ว

ซึ่ง “ท็อป จรณ” ก็ได้เผยภาพคู่ของทั้งสองลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นสุดลึกซึ้งสื่อถึงความความรัก ความห่วงใยที่มีต่อแฟนสาวว่า…



“14/07/2020 HBD น้องหมูน้อย ปีนี้ 22 ขวบแล้ว ไม่รู้ที่เขียนนี่น้องจะอ่านแล้วเข้าใจมั้ย แต่คิดว่าวันนึงเมื่อถึงเวลาน้องได้ย้อนมาอ่านโพสต์นี้น้องจะเข้าใจ ขอให้น้องพบความสุขที่แท้จริงและเจอแต่สิ่งที่ดีๆ แข็งแกร่งทั้งภายนอกและภายใน จงมีสติ... ละวางอารมณ์... ใช้ปัญญา... ในการพิจารณาเรื่องราวต่างๆที่เข้ามาในชีวิตและตัดสินใจโดยใช้พื้นฐานของศีลธรรมอันดีงาม มองเห็นซึ่งเหตุและผลของการกระทำของมนุษย์ ขอให้เข้าถึงซึ่งความจริงต่างๆ ในโลกนี้ และจงยอมรับความจริงนั้นด้วยจิตวิญญาณของตัวเอง

พี่จะอยู่ตรงนี้คอยดูการเติบโตและความสำเร็จของน้องเสมอ รักน้องครับ :) @yodnamnivatvongs”


เรียกได้ว่าเป็นคำอวยพรที่ลึกซึ้งถึงแก่นสารและซ่อนหวานใจไว้ลึกสุดๆ ไปเลยจ้า






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : topiz_js , yodnamnivatvongs