แปลกแหวกแบบรักโลก “นท” เก็บขยะริมหาดมาแต่งผมลุคเก๋เท่ไม่ซ้ำใคร

2020-07-14 15:20:04

แปลกแหวกแบบรักโลก “นท” เก็บขยะริมหาดมาแต่งผมลุคเก๋เท่ไม่ซ้ำใคร

Advertisement

รักโลกแบบแจ่มๆ “นท เดอะสตาร์” เปลี่ยนขยะเป็นแฟชั่นเก็บฝาขวดริมหาด มาแต่งผมลุคเก๋เท่ไม่ซ้ำใคร สุดสะท้อนสังคมให้รู้จักรักสิ่งแวดล้อม

ด้วยความที่มีไลฟ์สไตล์โดดเด่นชัดเจน ทำอะไรก็มักจะโดนอกโดนใจแฟนๆ สายเดียวกันอยู่ตลอด สำหรับนักแสดงและนักร้องสาว “นท พนางยางกูร” หรือ “นท เดอะสตาร์” ซึ่งนอกเหนือจากการมีไลฟ์สไตล์ของตัวเองที่โดดเด่นแล้วนั้น สาวเจ้าก็ยังเป็นอีกหนึ่งคนที่รักโลกและธรรมชาติมากๆ ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนของสาวเจ้าอยู่เรื่อยๆ ก็จะเห็นว่าเธอนั้นออกมาใช้พื้นที่สื่อส่วนตัวเป็นกระบอกเสียงเรื่องธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมอยู่เรื่อยๆ



อย่างล่าสุด หลังจากที่สาวเจ้าได้มีโอกาสไปเที่วพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเลครั้งล่าสุด สาวนทก็ไม่พลาดที่จะมีความแซ่บเด็ดโดดออกมาให้แฟนๆ ได้ชมเฉกเช่นเคย ทั้งนี้เธอยังได้จัดแฟชั่นจี๊ดโดนใจสุดสะท้อนสังคมให้คนรู้จักหันมาอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมาให้ได้ชมอีกด้วย 



โดยงานนี้ “นท เดอะสตาร์” ก็ได้ปลุกเสียงฮืฮอาจากโซเชียล ด้วยการเก็บขยะริมหาดจำพวกฝาขวดน้ำ มาตกตแต่งผมอวดความเก๋ๆ ชิคๆ ในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งแน่นอนว่างานนี้ก็ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการและชาวเน็ตต่างโดนใจในสไตล์ และแห่กดไลก์รัวๆ กันเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : notep