“แป้งโกะ” ระบายความระวังโควิด-19 จนจิตตก แต่สุดท้ายดันมีคนโดนยกเว้น !

2020-07-14 13:30:46

“แป้งโกะ” ระบายความระวังโควิด-19 จนจิตตก แต่สุดท้ายดันมีคนโดนยกเว้น !

Advertisement

เหมือนจะตลกแต่ไม่ตลก “แป้งโกะ จินตนัดดา” ทวีตข้อความระบายความระวังหลังโควิด-19 แพร่ในไทยเมื่อหลายเดือนก่อน แต่ทว่าล่าสุดดันมีคนโดนยกเว้น จนพบเชื้ออีกครั้ง !

อีกหนึ่งคนที่ไม่นิ่งเฉยต่อสถานการณ์ฮอต ประเด็นร้อนของสังคม สำหรับนักร้องและนักแสดงสาว “แป้งโกะ จินตนัดดา” ที่ล่าสุด (13 ก.ค. 2563) เธอก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงกรณีที่พบว่ามีเด็กหญิงวัย 9 ขวบ และทหารชาวอียิปต์ติดเชื้อโควิด-19 ในประเทศไทยอีกครั้ง ซึ่งงานนี้ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นดังกล่าวผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า….






“#โควิด19 ถามว่าระวังแค่ไหน ก็คือระวังจนเพื่อนแซว ว่าฝาส้วม ที่กดชักโครก ลูกบิดประตู โต๊ะกินข้าวตามห้างนี่สะอาดกันหมดเลยถ้าเราเดินผ่าน เราได้ทำการเช็ดแอลฯ ไว้ให้หมดแล้ว...เหมือนจะตลกแต่ไม่ตลก..เพราะพวกเราระวังตัวกันขั้นนี้แล้วอะ แต่คนที่ควรดูแลเรื่องนี้กลับไม่ระวังซะเอง...”

“Covid19 เนี่ย เราระวังตัวจนเกือบจะวิตกจริตละนะ ทั้งกักตัวเองตอนกลับจาก ตปท. ฉีดแอลกอฮอล์ทั้งวัน ใส่ mask ตลอดจนบางทีก็แอบจะหน้ามืด, check in ไทยชนะให้ทุกครั้ง ฯลฯ อีกมากมาย ทุกคนรอบตัวที่รู้จักก็ระวังกันหมด สุดท้ายมีบุคคลยกเว้นเฉยเลย...ควรรู้สึกยังไงดี #โควิด19”








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : wonderingpango