ดุจสรวงสวรรค์ “แต้ว” ส่งคุณพ่อณรงค์อย่างสมเกียรติ

2020-07-14 11:00:09

ดุจสรวงสวรรค์ “แต้ว” ส่งคุณพ่อณรงค์อย่างสมเกียรติ

Advertisement

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานพระราชทานเพลิง “คุณพ่อณรงค์ เตมีรักษ์” คุณพ่อนางเอกสาว”แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ที่ได้จากไปด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์จนได้รับการกระทบกระเทือนทางร่างกายภายในและเสียชีวิตในเวลาต่อมา



โดยเมื่อวานที่ผ่านมาบรรยากาศภายในงานพระราชทานเพลิงคุณพ่อณรงค์เต็มไปด้วยบุคคลจากแวดวงต่างๆที่เดินทางมาร่วมแสดงความไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก ซึ่งครั้งนี้สาวแต้วได้จัดทำดอกไม้ในงานพระราชทานเพลิงศพเพื่อให้สมเกียรติคุณพ่อณรงค์เป็นครั้งสุดท้าย ด้วยการมอบหมายให้ “คุณเฟี๊ยต เก็ตทาว่า” เจ้าของแบรนด์ร้านจัดดอกไม้ “Gettava” เป็นผู้จัดทำทั้งหมด



ซึ่งภาพที่ปรากฏภายในงานสร้างความวิจิตรตระการตาเป็นอย่างมาก ด้วยความงดงามของดอกไม้ที่แฝงไปด้วยความหมายต่างๆ บวกความละเมียดอย่างไทยจนหลายคนชมกันไม่ขาดสายเลยทีเดียว




สำหรับภายในงานพระราชทานเพลิงครั้งนี้ได้มีการเน้นไปที่การใช้สีฟ้าน้ำเงินเป็นหลักเพราะคุณพ่อณรงค์เป็นทหารอากาศ พร้อมทั้งใช้กระถางยุโรปทรงหลุยส์ มีความพิเศษตรงที่กระถางทุกใบได้มีการเพนท์ใหม่ทั้งหมดด้วยลายครามอย่างผสมผสาน ความเป็นไทย ฝรั่งและจีน เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างงดงาม



ส่วนดอกไม้นั้นทางร้านGettava ได้เน้นที่ดอกรัก เพราะนามสกุลเตมีรักษ์และดอกของโทนน้ำเงินฟ้าของดอกไฮเดรนเยียร์หมายถึงท้องฟ้า โดยมีสีเหลืองของดอกโกล์เด้นและโซเลดาโก้ที่เสมือนแสงแดดในยามเช้าเข้าตัดกัน เครื่งแขวนดอกไม้สดเป็นดอกพุดมะลิจำปีจัดแต่งด้วยความละเอียดขั้นสุดเลยทีเดียว