เจ้าหน้าที่ค้นหาแจ้ง พบศพ "นายา ริเวรา" นักแสดงซีรีส์ "Glee" หลังหายสาบสูญ 5 วัน

2020-07-14 11:25:20

เจ้าหน้าที่ค้นหาแจ้ง พบศพ "นายา ริเวรา" นักแสดงซีรีส์ "Glee" หลังหายสาบสูญ 5 วัน

Advertisement

เหลือเพียงร่างไร้วิญญาณ เจ้าหน้าที่ค้นหาแจ้ง พบศพ "นายา ริเวรา" นักแสดงซีรีส์ "Glee" หลังหายสาบสูญ 5 วัน



ครอบครัวของนักแสดงซีรีส์ดังได้รับรายงานล่าสุดว่า พบศพ "นายา ริเวรา" แล้ว หลังหายตัวในทะเลสาบ 5 วัน เตรียมส่งศพชันสูตร-ระบุตัวตนอีกครั้ง




จากกรณีการหายตัวไปของ นายา ริเวรา (Naya Rivera) วัย 33 ปี นักแสดงจากซีรีส์ดัง "Glee" หลังจากที่เธอได้พาลูกชายวัย 4 ขวบ เช่าเรือไปเที่ยวทะเลสาบ Lake Piru ในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ แต่แล้วกลับมีคนพบลูกชายของเธออยู่บนเรือเพียงลำพัง นำมาสู่การระดมกำลังออกค้นหาทั้งทางน้ำและทางอากาศ ซึ่งเจ้าหน้าที่ชี้มีความเป็นไปได้ที่เธอจะจมน้ำนั้น

หายตัวลึกลับกลางทะเล Piru ? ตร.ปูพรมค้นหานักแสดง Glee "นายา ริเวรา" !!





ล่าสุด (13 กรกฎาคม 2563) เว็บไซต์บัซฟีดนิวส์ รายงานว่า หลังการค้นหานาน 5 วัน ในที่สุดเจ้าหน้าที่ก็พบร่างของ นายา ริเวรา แล้ว ในบริเวณใกล้จุดที่เธอหายไป โดยได้ทำการกู้ร่างของเธอขึ้นจากน้ำแล้ว และเตรียมส่งไปยังฝ่ายนิติเวชของเขตเวนทูรา เคาน์ตี เพื่อทำการชันสูตรและระบุตัวตนอย่างเป็นทางการต่อไป





ด้าน บิล อายับ เจ้าพนักงานจากเวนทูรา เคาน์ตี เผยระหว่างการแถลงข่าวว่า จากสภาพของศพและลักษณะทางกายภาพ ตลอดจนจุดที่พบศพ ทำให้เจ้าหน้าที่มั่นใจว่าร่างที่พบเป็นของริเวรา



อนึ่ง นักแสดงสาวหายตัวไปตั้งแต่ช่วงบ่ายวันพุธที่ 8 กรกฎาคม โดยมีคนพบลูกชายของเธอหลับอยู่บนเรือที่ลอยอยู่กลางทะเลสาบเพียงลำพัง โดยเด็กชายบอกกับชุดสืบสวนว่า เขาว่ายน้ำอยู่กับแม่ และแม่ก็เป็นคนดันหลังเขาให้ขึ้นเรือ จากนั้นเขาก็เห็นแม่หายไปใต้ผิวน้ำ





เจ้าหน้าที่ได้นำเรือออกค้นหา ร่วมกับทีมนักประดาน้ำ แต่ความพยายามค้นหาถูกขัดขวางด้วยทัศนวิสัยที่ไม่ดีในน้ำ ทั้งนี้ ทีมค้นหาเชื่อว่าร่างของเธออาจจะพันอยู่กับไม้พุ่มที่ก้นทะเลสาบ ก่อนจะลอยขึ้นมาบนพื้นผิว ตรงจุดที่เจ้าหน้าที่พบ ขณะเดียวกัน ไม่มีข้อบ่งชี้ว่านี่เป็นการฆ่าตัวตาย



สำหรับ นายา ริเวรา เธอเกิดในปี 2530 และเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุเพียง 7 เดือนเท่านั้น จากการปรากฏตัวในโฆษณา ตั้งแต่เด็กเธอก็ได้ร่วมแสดงในซิตคอม The Royal Family และยังได้รับบทเล็ก ๆ ในซิตคอมอีกหลายเรื่องด้วยกัน ก่อนที่เธอจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในซีรีส์ Glee ตอนที่เธออายุ 22 ปี ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้กลายมาเป็นผลงานดังที่ได้รับความสนใจจากนานาชาติ กลายเป็นผลงานสร้างชื่อแก่เธอ





อนึ่ง ริเวรา แต่งงานกับนักแสดงชาย ไรอัน ดอร์ซีย์ ในปี 2557 เธอมีลูกชายกับสามี 1 คน ก่อนที่ทั้งคู่จะหย่าร้างกันในปี 2561