ปั้ง..."เชียร์" ปิดประตูใจ "ไฮโซบิ๊ก" ฟุ้งร่วมงานแอนดริวลงตัว

2017-09-28 14:20:21

ปั้ง..."เชียร์" ปิดประตูใจ "ไฮโซบิ๊ก" ฟุ้งร่วมงานแอนดริวลงตัว

Advertisement

ออกตัวอย่างน่ารักสุดๆ แบบไร้ข้อกังหาใดๆ ทั้งสิ้น สำหรับนางเอกสาวมาแรงเชียร์ ฑิฆัมพร ที่โคจรมาร่วมงานละครคู่กับพระเอกมากฝีมืออย่างแอนดริว เกรกสัน หลังฝ่ายชายเคยมีข่าวลือเรื่องกฎเกณฑ์ในการทำงานค่อนข้างเป็นระเบียบ แต่สาวเชียร์ก็เอ่ยปากชมว่าพี่ชายคนนี้น่ารักสุดๆ



ช่วยอัพเดตเรื่องความรักหน่อยค่ะ?



สำหรับเราทั้งคู่ก็ไม่มีอะไรค่ะ เป็นเรื่องปกติของคนที่มีมุมแตกต่างกัน เราเองก็มีมุมของเรา แต่เชื่อว่าเป็นมุมต่างที่ลงตัวค่ะ

ช่วงนี้ได้ข่าวว่างานรุมเชียว?
ตอนนี้มีเข้ามาเยอะค่ะ เหนื่อยนิดหน่อย แต่ก็สนุกดี เราเองไม่เคยมองว่าความเหนื่อยเป็นเรื่องไม่ดี เหนื่อยสิจะทำให้เราได้ทำอะไรมากขึ้น คิดว่าเป็นช่วงของเราที่ได้ทำงาน อาจจะเพราะเราว่างก็เลยมีงาน แต่ไม่เคยรับงานซ้อนกันนะ เราจัดสรรเวลาได้ ก็ยังรับงานได้อยู่ และยินดีรับทุกงาน ไม่ว่าจะเป็นงานกุศล หรืองานอะไรก็ตาม เรายินดี ส่วนเรื่องค่าตัวยังเหมือนเดิมเลยไม่มีเพิ่มค่ะ






แหมๆๆ มีไปทำบุญกับไฉโซบิ๊ก (ธนพนธ์ เบญจรงคกุล) มาด้วย...
มันเป็นสิ่งที่ดีค่ะ เราก็ทำอะไรดีๆ ด้วยกัน อย่างที่เคยบอกค่ะ ก็ไปทำบุญกับเพื่อนๆ เดี๋ยวคงมีไปอีกเรื่อยๆ



ถือเป็นการทำบุญร่วมชาติตักบาตรร่วมขันเลยไหม?
ยกขบวนมาขอเลยแล้วกัน (หัวเราะ) เอาเป็นว่าช่วงนี้เราต้องทำงานกัน แต่ว่างก็ไปทำบุญ มีอะไรดีๆ เราก็ทำ ก็เป็นเพื่อนที่สนิทกันอยู่แล้ว และเป็นกลุ่มเพื่อนที่มีโอกาสไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย



ความสัมพันธ์ยังไม่เลื่อนขั้น? 
เรายังไม่เลื่อนขั้นกับใครทั้งนั้น คือเชียร์ไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้เลย ถ้ามีใครที่เขาดีกับเรา ดูแลเรา เราเองก็ต้องขอบคุณเขา แต่ถามตอนนี้ศึกษาใครไหม ก็ไม่ได้ศึกษาดูใจกับใคร ถ้าเราเจอมันคงมีความฟรุ้งฟริ้งบางอย่าง ทำให้เรารู้เลยว่าคนนี้ใช่ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้รู้สึกว่าเจออะไรแบบนี้ คือต้องอธิบายว่า กับบิ๊กเรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ เรายังไม่ถึงขั้นศึกษาดูใจหรือพัฒนาไปเป็นคนพิเศษ แต่ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันจริงๆ





กับคนอื่นจะมีโอกาสได้ศึกษาพัฒนาไหม?
ก็บอกตรงๆ ว่าถ้ามีโอกาสจริงๆ เราเองไม่เคยปิดสักเรื่องค่ะ