นางแบบอิสระแห่แจ้งความช่างภาพอนาจาร

2020-07-13 23:00:43

นางแบบอิสระแห่แจ้งความช่างภาพอนาจาร

Advertisement

นางแบบอิสระแห่พบพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้ามแจ้งความช่างภาพชื่อดังทำอนาจาร 

จากกรณีเมื่อวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าข้าม  ได้นำกำลังเข้าจับกุม นายธนากฤต หรือ โอม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ช่างภาพชื่อดังแนวปลุกใจเสือป่า ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีที่ จ.382/2563 และ จ.383/2563 ลงวันที่ 10 ก.ค.63 ข้อหากระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย หลังมีนางแบบอิสระหลายรายเดินทางเข้าแจ้งความให้ดำเนินคดี เนื่องจากผู้ต้องหารายนี้มีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศระหว่างทำการถ่ายภาพ อาทิ ถือวิสาสะลูบคลำของสงวน และสัมผัสเรือนร่าง ในลักษณะหื่นกาม จนสร้างความวิตกกังวลให้แก่ผู้เสียหาย กระทั่งผู้ต้องหามีการใช้หลักทรัพย์เงินสด 200,000 บาท ขอประกันตัวออกไปในชั้นพนักงานสอบสวนตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 13 ก.ค. ที่ สน.ท่าข้าม ปรากฏว่ามีกลุ่มนางแบบอิสระ จำนวน 6 คน เดินทางมาขอเข้าพบ ร.ต.ท.หญิง สุภัทรา ประมุขกุล รอง สว.(สอบสวน) สน.ท่าข้าม เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายธนากฤตในข้อหากระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย เพิ่มเติมอีก โดยผู้เสียหายทั้ง 6 ราย ได้นำหลักฐานเป็นข้อความที่ตกลงนัดหมายไปถ่ายภาพกับ นายธนกฤต ทางแอพลิเคชั่นไลน์ และหลักฐานอื่นๆ ที่พอหาได้มามอบให้พนักงานสอบสวน

น.ส.เอ (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 26 ปี อาชีพนางแบบอิสระ เล่าให้ฟังก่อนเข้าพบพนักงานสอบสวน ว่า ด้วยความที่ก่อนหน้านี้ตนรู้ว่า นายธนกฤต เป็นช่างภาพมีดีกรีในวงการจึงไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งเมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตนได้รับการติดต่อจาก นายธนกฤตให้ไปพบเพื่อถ่ายภาพที่โรงแรมแห่งหนึ่งบนถนนพระราม 2 โดยตกลงกันว่าเมื่อถ่ายงานเสร็จสิ้นแล้วตนจะขอภาพไปทำพอร์ทของตัวเองเพื่อเก็บไว้นำเสนอรับงานจากลูกค้าที่สนใจว่าจ้าง วันนั้นจึงตกลงกันไปถ่ายภาพในธีมเชฟทำอาหารแนวเซ็กซี่ ใส่ชุดบิกินี่คลุมทับด้วยผ้ากันเปื้อน และเดินทางไปพบกับ นายธนกฤต ตรงตามเวลานัดหมาย

“ตัดสินใจพาแฟนไปด้วย แต่พอไปถึงที่โรงแรมปรากฏว่านายธนกฤตไม่อนุญาตให้นำแฟนขึ้นไปบนห้องพัก ซึ่งตอนแรกก็เชื่อในเป็นความมืออาชีพ และไม่คาดคิดจะมีสิ่งใดผิดปกติ จึงยอมขึ้นไปถ่ายภาพกับนายธนกฤตเพียงสองต่อสอง ระหว่างการทำงานก็เห็น นายธนกฤตดื่มเบียร์ตลอดเวลา จนเริ่มเอะใจที่เจ้าตัวชอบนำมือมาสัมผัสจัดแจงตามร่างกายและถูกของสงวน จนถึงชอตสำคัญที่นายธนกฤตสั่งให้ตนเปลือยอกและใช้น้ำนมราดที่ร่างกาย พอถ่ายชอตนี้เสร็จนายธนกฤต ก็หยิบทิชชู่ให้และจู่โจมเข้ามาใช้ลิ้นเลียน้ำนมบนร่างทำให้เกิดมีปากเสียงกันและต้องรีบแต่งตัวใส่เสื้อผ้าวิ่งหนีลงมา วันนั้นไม่กล้าบอกแฟนจนวันนี้รู้ว่ามีผู้เสียหายเข้าแจ้งความเอาไว้แล้วจึงรวมตัวกับเพื่อนๆ นางแบบที่เคยตกเป็นเหยื่อเช่นกันราว 10 คน ตัดสินใจเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนในที่สุด” น.ส.เอ กล่าว

ด้าน น.ส.บี (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 24 ปี อาชีพนางแบบอิสระ กล่าวว่า วันที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา รับนัดหมายจากนายธนกฤตให้ไปถ่ายภาพที่โรงแรมแห่งนี้เช่นเดียวกัน โดยตกลงกันไว้ว่าจะถ่ายชุดบิกีนี่ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง ไม่คิดค่าตัวเพราะต้องการไฟล์ภาพจากมืออาชีพเอาไว้ทำพอร์ทส่งงาน แต่เมื่อเดินทางไปถึงก็เริ่มเอะใจ เพราะปรากฏว่าทีมงานมีเพียงตนและนายธนกฤต อยู่ในห้องเพียงลำพังเท่านั้น และ นายธนกฤต ก็ดื่มเบียร์ตลอด กระทั่งรู้สึกว่ามีการผิดข้อตกลง เพราะเสื้อผ้าที่นายธนกฤต เตรียมมา ไม่ใช่เฉพาะชุดบิกินี่ แต่มีอุปกรณ์เซ็กซ์ทอย เข้ามาประกอบอาทิ กุญแจมือ และชุดเสื้อผ้าแนวที่ปรากฏในหนังโป๊ของญี่ปุ่น ที่พีคไปกว่านั้นมีจังหวะที่ นายธนกฤต ให้ตนใช้ผ้าผูกปิดตา แล้วตนรู้สึกได้ว่า นายธนกฤต นำอวัยวะเพศปลอมแบบสั่นมาจี้ที่ของสงวนของตน ทำให้ตนต้องโวยวายและรีบใส่เสื้อผ้าหนีออกมาจากโรงแรมดังกล่าวทันที

น.ส.บี กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาผู้เสียหายส่วนใหญ่คิดว่าแค่ถูกกระทำอนาจารแตะเนื้อต้องตัวก็เลยไม่ได้คิดเข้าแจ้งความ บางรายปล่อยเลยตามเลยไม่โวยวายก็จะได้ไฟล์ภาพจาก นายธนกฤต ส่งมาให้เก็บไว้ทำพอร์ท รายละ 7-10 ภาพ แต่ขณะนี้กลุ่มเหยื่อประมาณ 12 รายที่รวมตัวกันได้ ตัดสินใจร่วมกันแล้วว่าจะเข้าแจ้งความ เพราะไม่อยากให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีกในวงการช่างภาพและนางแบบอิสระ ประกอบกับเกรงว่า นายธนกฤตจะนำภาพไปใช้ในเชิงพาณิชย์หรือเผยแพร่ตามเว็บไซต์ใต้ดิน วันนี้จึงมีเหยื่อเดินทางมาทั้งสิ้น 6 รายและอีกส่วนกำลังตัดสินใจทยอยกันมาเข้าแจ้งความในช่วง 1-2 วันนี้ ซึ่งมีบางรายถูกบังคับให้อมนกเขาด้วย 

ขณะที่ ร.ต.ท.หญิง สุภัทรา ประมุขกุล รอง สว.(สอบสวน) สน.ท่าข้าม กล่าวว่า จะดำเนินการสอบปากคำเหยื่อที่เดินทางเข้ามาแจ้งความในวันนี้อย่างครบถ้วน โดยแยกสอบสวนเป็นรายคดี เพราะมีการเกิดความผิดต่างกรรมต่างวาระจากนั้นจะนำเสนอต่อผู้บังคับบัญชาเพื่อพิจารณาขออนุมัติหมายจับจากศาลตามฐานความผิดที่ผู้ถูกกล่าวหาได้กระทำต่อผู้เสียหายต่อไป