จบชีวิตกะทันหัน "เบนจามิน คีโอห์" หลานชาย "เอลวิส" ฆ่าตัวตาย !!

2020-07-13 15:45:14

จบชีวิตกะทันหัน "เบนจามิน คีโอห์" หลานชาย "เอลวิส" ฆ่าตัวตาย !!

Advertisement

"เบนจามิน โคห์" หลานชาย "เอลวิส เพรสลีย์" จบชีวิตตัวเองด้วยวัยเพียง 27 คาดสาเหตุ "ฆ่าตัวตาย" ...



เกิดเหตุไม่คาดฝันกับลูกหลานคนดังในตำนาน เมื่อ "เบนจามิน โคห์" หลานชายแท้ๆ ของ “ราชาแห่งร็อกแอนด์โรลล์” “เอลวิส เพลสลีย์” ซึ่งเป็นลูกของ “ลิซ่า มารี เพรสลีย์” ได้เสียชีวิตลงก่อนวัยอันควร ด้วยวัยเพียง 27 ปี โดยสาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ฯ สันนิษฐานว่าเป็นการฆ่าตัวตาย เพราะมีหลักฐานเป็นบาดแผลถูกยิงจากการทำร้ายตัวเอง






โดยทาง TMZ รายงานว่า "เบนจามิน คีโอห์" ที่เป็นลูกชายของ "ลิซ่า มารี เพรสลีย์" และเป็นหลานตาของราชาเพลงร็อกแอนด์โรล เอลวิส เพลสลีย์ นั้น ได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัยเพียง 27 ปี เท่านั้น





ซึ่งรายงานข่าวระบุว่า เบนจามินได้ตัดสินใจปลิดชีพตัวเองที่บ้านใน คาลาบาซัส แคลิฟอร์เนีย เมื่อวันที่ 12 ก.ค. ตามเวลาท้องถิ่น ขณะที่ The Sun อ้างว่าศพของเขามีรอยแผลจากอาวุธปืนอยู่ด้วย





โดยหนุ่มน้อย เบนจามิน นั้น ไม่ได้เข้าวงการบันเทิงเสมือนสมาชิกหลายๆ คนในครอบครัวของเขา ทั้งคุณตาที่โด่งดังเป็นตำนานของวงการ ด้านคุณแม่ของเขาอย่าง ลิซ่า มารี ก็เคยออกอัลบั้มเช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตาม ไรลีย์ คีโอห์ พี่สาวของเขาก็มีผลงานการแสดงในหนังดังๆ หลายเรื่อง




ทั้งนี้ ผู้จัดการของ ลิซ่า มารี ได้เปิดเผยว่า “ลิซ่าเสียใจมาก แต่ก็ต้องเข้มแข็งเพื่อลูกแฝดวัย 11 ขวบทั้งสองคน และลูกสาวคนโต ไรลีย์ ซึ่งลิซ่านั้นรักเบนจามินมาก”