“ทัช” บริจาคเลือดช่วย “นิ้ง” หลังไม่สบายใจเรื่องอาการป่วย แถมเพื่อนเริ่มบ่นไม่ไหว !

2020-07-13 14:55:37

“ทัช” บริจาคเลือดช่วย “นิ้ง” หลังไม่สบายใจเรื่องอาการป่วย แถมเพื่อนเริ่มบ่นไม่ไหว !

Advertisement

กำลังใจแน่น “ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” ตบเท้าเข้าศิริราช บริจาคเลือดอาการป่วย “นิ้ง กุลสตรี” ด้านอดีตพระเอก “เอกรัตน์ สารสุข” ส่งดอกไม้ช่อสวยให้กำลังสู้อาการป่วย

ก่อนหน้านี้เพิ่งออกมาส่งกำลังใจไปยังอดีตคู่ขวัญอย่าง “นิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา” ที่กำลังป่วยหนักด้วยโรคไขกระดูกบกพร่อง ไม่สามารถสร้างเกล็ดเลือดด้วยตัวเองได้ไปไม่ทันไร วันนี้ (13 ก.ค. 2563) นักร้องและนักแสดงหนุ่ม “ทัช ณ ตะกั่วทุง” ก็ได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลศิริราช เพื่อบริจาคเลือดให้กับ “นิ้ง กุลสตรี” แล้ว หลังจากที่ได้ติดตามข่าวอาการป่วยของฝ่ายหญิงมาโดยตลอด แถมล่าสุดยังเห็นเพื่อนแอบบ่นเริ่มไม่ไหวแล้ว

(อ่านข่าว : ติดตามข่าวตลอด “ทัช” ไม่สบายใจหลัง “นิ้ง” โอดเรื่องอาการป่วย !)






โดยงานนี้หนุ่มทัช ก็ได้เผยภาพลงในเพจเฟซบุ๊ก “Touch natakuatoong” พร้อมกับข้อความเล่าว่า…

“ผมขอเชิญแฟนคลับของผม ร่วมบริจาคโลหิตให้ นิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา สำหรับการบริจาคโลหิต นิ้งต้องการเลือดกรุ๊ป O แต่เลือดกรุ๊ปอื่นก็สามารถบริจาคช่วยได้เช่นกัน เพราะทาง รพ. จะนำไปเปลี่ยนเป็นเลือดกรุ๊ป O เพื่อนำมาให้นิ้ง

โดยทุกท่านสามารถบริจาคโลหิตได้ที่ ตึก 72 ปี รพ.ศิริราช ลงทะเบียนได้ที่ชั้น 1 ระบุชื่อด้วยว่า บริจาคโลหิต ให้ คุณกุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา ขอบคุณล่วงหน้าและฝากช่วยกันแชร์ต่อด้วยครับ” 






ซึ่งก่อนหน้าที่หนุ่มทัชจะได้เดินทางไปบริจาคเลือดให้กับนิ้งนั้น ทางแอดมินเพจก็แจ้งให้ได้ทราบว่า…

“วันนี้ เวลา 11.00 น. พี่ทัชจะไปบริจาคโลหิตให้นิ้ง กุลสตรี แฟนคลับท่านใดว่างจะไปร่วมสมทบ เจอกันที่ตึก 72 ปี ชั้น 3 รพ.ศิริราช (ทัช เลือดกรุ๊ป O ให้เลือดได้ทุกกรุ๊ป) - แอดมิน”




ส่วนทางด้าน “นิ้ง กุลสตรี” นั้น แม้ว่าล่าสุดจะยังไม่ได้ออกมาอัพเดตเรื่องสุขภาพหรืออาการป่วยใดๆ เพิ่มเติม แต่ทว่าเมื่อวันที่ 12 ก.ค. ที่ผ่านมา เธอก็ได้ออกมาเผยภาพดอกไม้ช่อสวยลงในอินสตาแกรม ซึ่งเป็นกำลังใจจาก “เอกรัตน์ สารสุข” อดีตพระเอกที่เคยร่วมงานกันกับนิ้ง ในละครเรื่องรัตนโกสินทร์ และกำลังใจจากอีกหลายคน โดยงานนี้นิ้งได้เผยข้อความเล่าว่า…




“ขอบคุณดอกไม้ช่อใหญ่ สีชมพูสวยงามมาก ของคุณ เอกรัตน์ สารสุข ทำให้นึกถึงสมัยตอนเราเล่นละครรัตนโกสินทร์ด้วยกัน กี่ปีผ่านมาแล้วเนี่ย พอจะจำกันได้มั้ยคะ.. ?? ขอบคุณคุณแดงหมู่บ้านนันทวัน / ขอบคุณน้องนุชชี่ TAA19 นะคะ ดอกไม้สวยมาก พี่ชอบมาก”




อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ส่งกำลังใจรัวๆ "นิ้ง กุลสตรี" ถ่ายเป็นเลือด ค่าเลือดตก

"นิ้ง กุลสตรี" เผยผลตรวจชิ้นเนื้อ ต้นเหตุอาการป่วย

ขอพรพระช่วยคุ้มครอง "นิ้ง" โพสต์เพลงสุดเศร้า ทำเอาแฟนๆ แห่เป็นห่วง (มีคลิป)





ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Touch natakuatoong

ขอบคุณอินสตาแกรม : kulsatrees