“ใหม่-ต้น” กว้านซื้อปลาในเขียง 699 ตัว ไปปล่อยตามความฝัน

2020-07-13 13:25:04

“ใหม่-ต้น” กว้านซื้อปลาในเขียง 699 ตัว ไปปล่อยตามความฝัน

Advertisement

ทำบุญไม่ขาดสาย “ใหม่ สุคนธวา” ควงสามี “ดีเจต้น” กว้านซื้อปลาในเขียง 699 ตัว ไปปล่อยตามความฝัน พร้อมขอกุศลผลบุญส่งถึงลูกในน้อยในท้อง

เรียกได้ว่าเป็นคู่สามีภรรยาที่ขยันเดินสายทำบุญทำทานอยู่ไม่ขาดเลยก็ว่าได้ สำหรับว่าที่คุณแม่อย่างนักแสดงสาวสายแซ่บ “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” และสามีหนุ่ม “ดีเจต้น สรพงษ์” ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามทั้งคู่อยู่เรื่อยๆ ก็จะเห็นและทราบกันดีว่าที่ผ่านมา สองสามีภรรยาคู่นี้นั้นได้ทำบุญร่วมชาติสร้างกุศลร่วมกันไม่น้อยเลย ไม่ว่าจะเป็นเคสเล็กๆ หรือเคสใหญ่ๆ 






อย่างล่าสุด สาวใหม่ก็เพิ่งจะควงสามีไปจ่ายตลาด กว้านซื้อปลาจำนวน 699 ตัว มาปล่อยตามความฝันที่เธอนั้นได้ฝันเอาไว้ โดยงานนี้ “ใหม่ สุคนธวา” ก็ได้เผยภาพริมแม่น้ำใหญ่พร้อมกับประชากรปลาต่างๆ จำนวน 699 ตัว ลงในอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า…

“แม่ๆ ฝันว่านั่งรถตู้ที่พึ่งซื้อมาใหม่ไปปล่อยปลา 699 ตัว ไม่รู้ว่าแปลว่าอะไร แต่ก็เลยเล่าให้สามีฟัง และก็อยากไปปล่อยปลาตามที่ฝัน เลยจัดปลาหน้าเขียงในตลาดมาซะเลยจ้า พี่หมอ233ตัว พี่ดุก233ตัว พี่ไหล233ตัว ทั้งหมด699ตัว ตามที่แม่ๆ ฝัน ขอให้ปลาทุกๆ ตัวจงรอดพ้นจากอุปสรรคอันตรายใดๆ อายุยืนยาวนะ และบุญกุศลที่ทำในวันนี้ ขอให้ลูกในท้องแข็งแรง สมบูรณ์ เป็นเด็กดี มีธรรมะในใจนะครับลูก สาธุ #สายขาว #สายธรรมะ #ครอบครัวทำดี #ครอบครัวธรรมดี #ทำได้ได้ธรรม”



ซึ่งแน่นอนว่างานนี้ก็มีบรรดาแฟนๆ พากันเข้ามาร่วมกันสาธุในการทำบุญครั้งนี้ของสาวใหม่กันไม่น้อยเลยทีเดียว ทั้งนี้ก็ยังไม่วายแอบนำตัวเลขจำนวนปลาเก็บไว้เสี่ยงดวงกันอีกเพียบเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม :  maisukhon , dj_ton