ความในใจ “น้อย วงพรู” ในวันที่โรงแรมเงียบสงัด ไร้แขกมาพักจนกลายเป็นที่วิ่ง !

2020-07-13 11:55:42

ความในใจ “น้อย วงพรู” ในวันที่โรงแรมเงียบสงัด ไร้แขกมาพักจนกลายเป็นที่วิ่ง !

Advertisement

เงียบเหงาจนต้องใช้วิ่ง ใช้ร้องเพลงแทนรับแขก “น้อย วงพรู” เปิดมุมเงียบของ รร. ในวันที่ไร้นักท่องเที่ยวมาพัก พร้อมเผยความในใจ หวังว่าพนักงาน รร. จะได้กลับมาอีกครั้ง เราอยู่ไม่รอดถ้าไม่มีกันและกัน !

เรียกได้ว่าอ่วมกันแทบจะทุกสาขาอาชีพเลยก็ว่าได้หลังจากที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสไวรัสโควิด-19 ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ซึ่งที่เห็นได้อย่างชัดเจนเลยก็คาดว่าน่าเป็นธุรกิจมางด้านการบิน ค้าขาย การท่องเที่ยว และโรงแรม - รีสอร์ท ที่ไร้ผู้คน ไร้นักท่องเที่ยวมาใช้บริการกันอย่างเนืองแน่นอย่างแต่ก่อน






ซึ่งล่าสุด (13 ก.ค. 2563) ก็ได้เห็นเจ้าของกิจการโรงแรมอย่างนักร้องหนุ่ม “น้อย กฤษฎา สุโกศล แคลปป์” หรือ “น้อย วงพรู” ออกมาเผยมุมเงียบสงัดของโรงแรมของตัวเอง ลงในเฟซบุ๊ก “NOi Pru” พร้อมกับเปิดความในใจไว้ว่า…

“บางคนอาจไม่ทราบว่าน้อยสร้างโรงแรมหนึ่ง แต่ ณ ตอนนี้น้อยวิ่งในโรงแรมที่ไม่มีแขกและร้องในห้องที่ไม่มีใคร นั้นไม่สำคัญหรอกครับ น้อยรู้ดีว่ามีคนที่เหนื่อยกว่ามหาศาล อย่างไรก็ตามน้อยหวังว่าพนักงานโรงแรมเราจะได้กลับมาอีกครั้ง และคนฟังเพลงก็จะได้จูงมือกันอีกครั้ง ในสุดท้ายไม่ว่างานคุณคืออะไร เราอยู่รอดไม่ได้ถ้าไม่มีกันและกัน”

โดยหลังจากที่ “น้อย วงพรู” ได้เผยภาพพร้อมกับความในใจดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจเจ้าตัวจำนวนมากเลยทีดียว พร้อมกันนี้ก็ยังมีอีกหลายคนที่เข้ามาแชร์ผลกระทบที่ได้รับในช่วงนี้อีกไม่น้อยเลย






ขอบคุณเฟซบุ๊ก :  NOi Pru