ชี้แจงด่วนจี๋ “นิกกี้” แก้ข่าว หลังเผยคอนเทนต์ไหว้วอนคนซื้อที่ดิน !

2020-07-13 10:55:58

ชี้แจงด่วนจี๋ “นิกกี้” แก้ข่าว หลังเผยคอนเทนต์ไหว้วอนคนซื้อที่ดิน !

Advertisement

ไม่ได้รวยแต่ก็ไม่ได้ลำบากขนาดนั้น “นิกกี้ ณฉัตร” แก้ข่าว หลังทำคอนเทนต์อยากขายที่เพราะไม่มีเงินแล้ว พร้อมนั่งยองยกมือไหว้วอนคนช่วยซื้อ !

เรียกได้ว่าถึงกับต้องรีบออกมาแก้ข่าวและชี้แจงให้กระจ่างชัดกันแบบด่วนจี๋กันเลยทีเดียว สำหรับพิธีกรและนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” หลังจากที่เจ้าตัวได้ทำคลิปลงในช่องยูทูบของตัวเองที่ชื่อว่า “Nickynachat” ซึ่งเมื่อวันที่ 9 ก.ค. ที่ผ่านมา หนุ่มนิกกี้ก็เพิ่งจะได้เผยคลิปคอนเทนต์ที่เจ้าตัวนั้นได้พาไปชมที่ดินส่วนตัว ที่อยู่ใกล้กับห้างดังห้างหนึ่งในหาดใหญ่






ทั้งนี้ ภายในคลิปหนุ่มนิกกี้ก็ได้่เผยทำนองว่าอยากจะขายที่ดินตรงนี้เพราะไม่มีเงินแล้ว ซึ่งในคลิปนิกกี้ก็ได้เสิร์ฟความฮาแถมแอคติ้งเริ่ดด้วยการนั่งยองๆ ยกมือไหว้วอนให้มีคนมาช่วยซื้อที่ดินแปลงนี้ ทำเอางานนี้คอนเทนต์ดังกล่าวของนักแสดงหนุ่มกลายเป็นข่าวในทำนองว่า เจ้าตัวนั้นไม่มีเงินแล้ว วอนคนที่สนใจมาช่วยซื้อ

กระทั่งล่าสุด หนุ่มนิกกี้ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงกรณีดังกล่าว โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้นำภาพข่าวเรื่องความต้องการขายที่ดินของเจ้าตัว มาโพสต์ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความแก้ข่าวและชี้แจงไว้ว่า…






“ผมไม่ได้รวยครับ แต่ยังไม่ถึงขั้นลำบากขนาด พาดหัวข่าวครับ 55555 ผมถ่ายยูทูบ ขำๆ นะครับ ยังมีงานเป็นช่างไม้ (เรื่อยๆ) ดูเเลแม่ได้อยู่ครับ สงสารผมฝากดูยูทูบนะครับ ยอดตกครับช่วงนี้”

ทำเอางานนี้บรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนคลับ ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์แซวหนุ่มนิกกี้กันสนั่นเลยทีเดียว







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : nickynachat