"หนุ่มวอลโว่"หัวร้อน ชักปืนขู่คู่กรณี-ห้ามกู้ภัยทำแผล (คลิป)

2020-07-13 10:45:19

"หนุ่มวอลโว่"หัวร้อน ชักปืนขู่คู่กรณี-ห้ามกู้ภัยทำแผล (คลิป)

Advertisement

"หนุ่มวอลโว่" หัวร้อน ชักปืนขู่แถมเตะ"คู่กรณี"ที่ขี่รถ จยย.มาชนรถ ประกาศลั่นห้ามกู้ภัยช่วยทำแผล

เมื่อวันที่ 13 ก.ค. ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปอุบัติเหตุหลังชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ไปชนท้ายรถเก๋งของชายอีกคนหนึ่ง พร้อมระบุข้อความ ว่า เหตุเกิดประมานตอน ตี 3 แถวดอนเมือง เราเป็นคนที่ขับรถผ่านมาเห็นเหตุการณ์หลังจากที่รถชนกันแล้ว ไม่ทราบแน่ชัดว่าใครผิดใครถูกหรือผิดทั้งคู่ รถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ คนขับรถจักรยานยนจ์มีอาการมึนเมา บาดเจ็บ 2 คน จากนั้นชายคนขับรถเก๋งลงมาจากรถแล้วพูดจาด่าทอคนขี่รถจักรยานยนต์ ก่อนที่จะใช้เท้าเหตุแล้วตะโกนถามว่า รถกูพัง มึงจะจ่ายเท่าไหร่ ส่วนคนที่ขี่รถจักรยานยนต์ บอกเพียงว่าขอโทษ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าว ยังระบุอีกว่า คนใส่เสื้อดำในคลิป คือ คนที่ขับรถยนต์วอลโว่ลค่ะ ไม่ทราบแน่ชัดว่าเค้าเป็นใคร ใหญ่ หรือรวยแค่ไหน ถึงทำกริยาท่าทางแบบนี้กับคู่กรณีที่บาดเจ็บ แล้วคือพูดจาได้น่าหมั่นไส้โชว์กร่างมาก คือ ไล่เราด้วย บอกไม่เกี่ยวออกไป แยกย้ายกันไปเลย คืองงมาก เราก็ทำหน้าที่พลเมืองมั้ยช่วยโทรหาตำรวจ เรียกรถพยาบาล แต่คือพี่เสื้อดำพูดจาแย่มาก ไม่รู้ว่าเมาเหมือนกันด้วยหรือป่าว คืออยากจะมาแชร์ให้เห็นถึงความเก่งของพี่เสื้อดำแค่นั้นค่ะ มีสิทธิ์ทำอะไรแบบนี้ด้วยหรอ เราเป็นห่วงกลัวว่าจะเกิดอะไรไม่ดี แต่ที่พีคกว่า คือ พอรถพยาบาลมา พี่แกกลับไปห้าม จนท. ว่าไม่ต้องทำแผล ไม่ต้องช่วยมันหรอก มันไม่เป็นไร รอตำรวจมาก่อน ไม่รู้ว่าความเป็นคนของพี่เค้าอยู่ที่ไหน




หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตจำนวนมาก ต่างวิพากาษ์วิจารณ์การกระทำขอบชายเสื้อดำ โดยบางรายระบุว่า ดังล่ะทั้งประเทศ บงบอกถึงจิตใจต่ำ ความเป็นคนในตัวแทบไม่เหลือ ขณะที่บางคอมเม้นต์ ระบุว่า ถึงคนขี่รถมอเตอร์ไซด์จะผิด คุณก็ไม่มีสิทธ์ที่จะไปทำแบบนี้ ไม่ว่าคุณจะใหญ่ขนาดไหน หรือจะเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐ หรืออะไรก็แล้วแต่ คุณไม่มีสิทธ์อะไรทั้งนั้น เเละข้อสำคัญคุณพกปืนไปในที่สาธารณะด้วย ขณะที่อีกหนึ่งตอมเม้นต์ ระบุว่า เดี๋ยวก็มาขอโทษ บอกรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไหว้สวย รวยกระเช้า