ติดตามข่าวตลอด “ทัช” ไม่สบายใจหลัง “นิ้ง” โอดเรื่องอาการป่วย !

2020-07-12 15:30:58

ติดตามข่าวตลอด “ทัช” ไม่สบายใจหลัง “นิ้ง” โอดเรื่องอาการป่วย !

Advertisement

ไม่สบายใจหลังได้ติดตามข่าว “ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” ส่งกำลังใจให้ “นิ้ง กุลสตรี” เข้มแข็งหลังป่วยโรคร้าย แถมพ้อต่ออาการป่วยว่าไม่ไหวแล้ว !

เรียกได้ว่าช่วงนี้ออกมาเคลื่อนไหวและอัพเดตอาการป่วยด้วยโรคไขกระดูกบกพร่องให้ได้ทราบอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับอดีตนางเอกชื่องดังอย่าง “นิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา” ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เพิ่งจะออกมาแจ้งข่าวหลังจากที่คุณหมอได้ตัดชิ้นเนื้อในลำไส้ใหญ่ไปตรวจ แล้วผลปรากฎว่ามีไวรัสแอบแฝงอยู่ และชอบออกมาทำลายร่างกายในช่วงที่ภูมิคุ้มกันต่ำไปหมาดๆ 

(อ่านข่าว : "นิ้ง กุลสตรี" เผยผลตรวจชิ้นเนื้อ ต้นเหตุอาการป่วย)






และล่าสุดวานนี้ (11 ก.ค. 2563) “นิ้ง กุลสตรี” ก็ได้ออกมาอัพเดตอาการป่วยให้ได้ฟังอีกครั้ง หลังจากที่เธอนั้นป่วยมานานถึง 1 ปี ว่าล่าสุดเจ้าตัวได้ถ่ายเป็นเลือดอีกครั้งและค่าเลือดตกลงเร็วมาก นอกจากนี้สาวเจ้าก็ยังแอบพ้อในโพสต์ด้วยว่า เริ่มจะเบื่อ เริ่มจะท้อ และเริ่มจะไม่ไหวแล้ว

(อ่านข่าว : ส่งกำลังใจรัวๆ "นิ้ง กุลสตรี" ถ่ายเป็นเลือด ค่าเลือดตก)




ซึ่งก็ทำเอาบรรดาแฟนต่างพากันเป็นห่วงและส่งกำลังใจให้อดีตนางเอกสาวสู้โรคภัยกันไม่น้อยเลยทีเดียว พร้อมกันนี้ล่าสุด (12 ก.ค. 2563) อดีตพระเอกคู่ขวัญของ “นิ้ง กุลสตรี” อย่าง “ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” หลังจากที่ได้ติดตามข่าวสารอาการป่วยของเพื่อนมาโดยตลอด ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเก่าเมื่อครั้งที่ได้ร่วมงานกัน พร้อมกับข้อความส่งกำลังใจมาให้ “นิ้ง กุลสตรี” ว่า...






“นิ้ง เราได้ติดตามข่าวนิ้งไม่สบายมาตลอด เรารู้สึกไม่สบายใจเลย เข้มแข็งและอดทนไว้ ขอให้นิ้งหายป่วยเร็วๆ นะ เพื่อนคนนี้ขอเป็นกำลังใจให้นิ้งและครอบครัวของนิ้งด้วยครับ”

ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้ามาส่งกำลังใจถึงอดีตนางเอกดังกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : touch.thunderkulsatrees