รวบหนุ่มตรัง! ซุกยาบ้าประตูรถ ตบตาเจ้าหน้าที่

2020-07-12 12:25:20

รวบหนุ่มตรัง! ซุกยาบ้าประตูรถ ตบตาเจ้าหน้าที่

Advertisement

รวบหนุ่มตรังหัวใส ซุกยาบ้ากว่า 2,890 เม็ด ในประตูรถ BMW แล้วทำทีเอาไปซ่อม เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ โดยก่อนหน้านี้จับกุมสองสามีภรรยาอดีตพนักงานโรงแรมในเกาะพีพี พร้อมยาไอซ์18 กรัม อ้างช่วงตกงานโควิด จึงผันตัวมาค้ายาหาเงินเลี้ยงครอบครัว

วันที่ 12 ก.ค.63 ร.ต.อ.ธรรมนูญ ศรีประไพ หน.ชุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ตชด.42 รอง หน.ชุด ชป.มช.กอ.รมน.จ.กระบี่ ภายใต้การอำนวยการของผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ได้เข้าจับกุมตัวนายประพนธ์ หรือพน อายุ 43 ปี ชาว จ.ตรัง นำไปตรวจค้นยาบ้า จำนวน 2,890 เม็ด ที่ซุกซ่อนในแผงประตูรถเก๋ง ยี่ห้อMBW สีเหลือง ทะเบียน กว.4988 สุราษฎร์ธานี โดยทำทีว่าเอารถมาจอดซ่อมข้างบ้านเลขที่ 17 หมู่ที่ 1 ต.ทรายขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ นอกจากนี้ จนท.ยังยึด รถเก๋ง อีก 1 คัน ยี่ห้อ โตโยต้าสีส้ม หมายเลขทะเบียน กท 3864 ตรัง และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง แจ้งข้อกล่าวหาว่า“ มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและพยายามจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เบื้องต้นนายประพนธ์ให้การรับสารภาพมีอาชีพให้เช่ารถบรรทุกหกล้อ และเคยถูกจับกุมมาในคดียาเสพติดมาแล้ว หลังพ้นโทษไม่มีงานจึงหันมาค้ายา

ก่อนการจับกุมนายประพนธ์ เจ้าหน้าที่ได้ขยายผลจากการจับกุม น.ส.ศิริลักษณ์ หรือสาว อายุ 25 ปี และนายรากัน อายุ 24 ปี สองสามีภรรยา ซึ่งเป็นอดีตพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งบนเกาะพีพี จ.กระบี่ โดยจับกุมตัวได้ที่ห้องพักรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ต.กระบี่น้อย อำเภอเมืองกระบี่ พร้อมยึดของกลาง ไอซ์ น้ำหนัก 18 กรัม โดยสองสามีภรรยารับสารภาพว่าช่วงโควิด-19 ระบาดทำให้ตกงาน จึงต้องหันมาค้ายาเสพติดหาเงินเลี้ยงครอบครัว โดยรับของกลางมาจากนายประพนธ์ จนท.จึงขยายผลจับกุมตัวพร้อมของกลางดังกล่าว