ไม่สบายก็ไปหาหมอ “แนท” สุดทนประจานโรคจิตขอเลี้ยงดู พร้อมขู่กลับระวังนะ สามีโหดมาก !

2020-07-12 10:20:42

ไม่สบายก็ไปหาหมอ “แนท” สุดทนประจานโรคจิตขอเลี้ยงดู พร้อมขู่กลับระวังนะ สามีโหดมาก !

Advertisement

เจอโรคจิตป่วยต้องประจาน “แนท ณัฐชา” แฉแชทชายปริศนา อ้างตัวเป็น ดร. ขอเลี้ยงดูเป็นเมียลับ พร้อมจ่ายหนักเดือนละล้านกว่า เจ้าตัวตอกกลับ พี่ระวังนะคะ สามีหนูโหดมาก !

เรียกได้ว่ามีมาให้ได้เห็นอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีที่มีชายปริศนาส่งข้อความมาขอเลี้ยงดูปูเสื่อเหล่าดาราสาวๆ แถมยังเสนอผลตอบแทนให้ในราคาสูงเพื่อแลกกับการนัดเจอไม่กี่ครั้งต่อเดือน อย่างล่าสุด ว่าที่คุณแม่คนสวยที่ใกล้จะคลอดในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้อย่าง “แนท ณัฐชา นวลแจ่ม” ก็เกิดอาการงงหนักและแอบหัวร้อนอยู่เบาๆ เมื่อมีชายคนหนึ่ง ซึ่งอ้างตัวว่าดีกรี ดร. ทักขอความเข้ามาแจ้งความประสงค์ว่าอยากขอเลี้ยงดูเธอในฐานะภรรยาลับๆ แถมยังมีสัญญาจ้างอีก 6 เดือน และบอกว่าจะให้เงินเดือนละเป็น 1 ล้าน 2 แสน แลกกับการได้เจอ 3 วันต่อเดือนอีกต่างหาก






ซึ่งงานนี้หลังจากที่ได้รับข้อความดังกล่าวแล้วนั้น ว่าที่คุณแม่คนสวยก็ไม่ขอทน นำข้อความออกมาโพสต์ประจานชายคนดังกล่าวกลางอินสตาแกรมพร้อมกับแคปชั่นขู่บอกว่า...

“ฮัลโหลพี่คะ หนูท้อง 7 เดือนละค่ะ หนูบอกสามีแล้ว พี่ระวังนะคะ สามีหนูโหดมาก”







ทำเอางานนี้เหล่าแฟนๆ พากันเข้ามาแสดงความห่วงใยสาวเจ้ากันเป็นจำนวนมาก ทั้งยังยุให้สาวแนทนั้นเก็บรวบรวมหลักฐานไว้เพื่อไปแจ้งความดำเนินการทางกฎหมายให้เข็ดหลาบกันไปเลย

พร้อมกันนี้ก็ยังมีนางเอกสาว “นาว ทิสานาฏ” ที่เคยโดนโรคจิตป่วนด้วยการทักข้อความไปซื้อชุดชั้นในและขนในที่ลับ เข้ามาคอมเมนต์การันตีว่า คือคนเดียวกันที่ทักไปหาเธอ ทำเอางานนี้ “แนท ณัฐชา” ถึงกับต้องเข้ามาตอบกลับเบาๆ ว่า...  “เค้าคงไม่สบาย”

(อ่านข่าว : ประจานโรคจิต ! “นาว” ไม่ทนคนจิตป่วย แฉพฤติกรรมเสื่อมขอซื้อขนเพชร ฟุ้งให้ราคาสูง)







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : nat_nattasha