“ไอซ์” เผยภาพคู่หนุ่มหล่อหน้าตาดี พร้อมโต้ข่าวเมาท์บริหารเสน่ห์ใส่คนมีแฟน !

2020-07-09 18:00:36

“ไอซ์” เผยภาพคู่หนุ่มหล่อหน้าตาดี พร้อมโต้ข่าวเมาท์บริหารเสน่ห์ใส่คนมีแฟน !

Advertisement

ขาเมาท์ “ไอซ์ อภิษฎา” โพสต์ภาพคู่หนุ่มหล่อกลางไอจี หลังเที่ยวเชียงใหม่ พร้อมตอบคำถามเคลียร์ข่าวเมาท์แรง เดินชนแก้วบริหารเสน่ห์ใส่คนมีเจ้าของ !

เรียกได้ว่าเป็นนางร้ายสายแซ่บที่มักจะมีข่าวเมาท์ ข่าวลือออกมาให้ได้ปวดหัวอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับ “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” อย่างล่าสุดก็เพิ่งจะมีพจเมาท์ดาราเพจดังออกมาแฉในทำนองว่ามีนางร้ายไปเที่ยวสถานบันเทิงใน จ. เชียงใหม่ แล้วได้เดินไปบริหารเสน่ห์ด้วยการเดินไปชนแก้วกับหนุ่มหล่อโปรไฟล์เริ่ดแต่ดันมีแฟนแล้วไปหมาดๆ 






ซึ่งหลังจากที่ทางเพจได้เผยข้อมูลต่างๆ นานา ไปแล้วนั้นก็มีหลายๆ คนคาดเดากันไปต่างๆ นานา และหนึ่งในชื่อที่หลายคนคาดเดาเอาไว้นั้นก็ดันมีชื่อของสาวไอซ์เป็นตัวละครที่น่าสงสัยรวมอยู่ด้วย

กระทั่งล่าสุด ทางสาวไอซ์ก็ได้เผยภาพยิ้มสวยคู่กับหนุ่มหล่อลงในอินสตาแกรมพร้อมกับแคปชั่นบอกว่า…

“ไปเชียงใหม่มีน้องรักดูแล @tictactop ทริปนี้ต้อนรับแขกบ้านแขกเมืองได้ดี ไม่ใช่ซื้อหมูทอดเซเว่นมาให้ละนะ มีการพัฒนาขึ้นละ @zignthezign @boom_boonyanuch @dchansiriอยากไปเชียงใหม่อีกไว้รวมตัวกันด่วนค่ะ #สำหรับใครที่หาบาร์เพลงดีๆเครื่องดื่มหลายหลายในจังหวัดเชียงใหม่แนะนำร้านนี้เลยค่ะตามโลเคชั่นข้างบนที่ลงไว้เลย #ไป3วันแวะร้านนี้ทั้ง3วันเลย #เป็นร้านนั่งสบายๆค่ะไม่มีเต้นนะคะ #หาร้านเก๋ๆแนะนำเลยค่ะ”







ซึ่งงานนี้ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์สอบถามถึงกระแสข่าวลือที่กำลังกระฉ่อนในวงการเมาท์อยู่ในขณะนี้ว่า “จริงตามข่าวหรอคะน้องไอซ์ ?”

แน่นอนว่างานนี้นางร้ายสาวสวยก็ไม่ได้ปล่อยผ่านความสงสัยดังกล่าวไปแต่อย่างใด เธอจึงได้เข้ามาชี้แจงว่า “นี่รุ่นน้องค่ะสนิทกันมากมานานแล้วค่ะ”







พร้อมกันนี้หนุ่มที่อยู่ด้วยกันกับสาวไอซ์ในวันที่ตกเป็นประเด็นเมาท์ก็ได้ออกมายืนยันด้วยว่า… “ผมก็อยู่ด้วยกันกับพี่นะ ทำไมข่าวบอกว่ามีคนอื่นมาชนแก้ว หรือมาคุยด้วยเนี่ยยย และก็นั่งกันอยู่หน้าบาร์ ไม่ได้เต้นกันด้วย ไม่รู้ว่าข่าวไปงั้นได้ไง”

มีพยานมาการันตีขนาดนี้ คาดว่าคงจะสยบข่าวเมาท์-ข่าวลือ ได้แบบเงียบกริบไปเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : apitsada