ใช่ๆ ป่ะ ? "เก่ง ธชย" เปิดตัวหนุ่มหล่อข้างกาย หย่อนโมเมนต์สวีตเกินกว่าเพื่อน ?

2020-07-09 15:05:49

ใช่ๆ ป่ะ ? "เก่ง ธชย" เปิดตัวหนุ่มหล่อข้างกาย หย่อนโมเมนต์สวีตเกินกว่าเพื่อน ?

Advertisement

หนุ่มหล่อชื่อ "โฮม" ที่ดูท่าทางสนิทสนมตัวติดกันกับ "เก่ง ธชย" เป็นใครเอ่ย ? ขนาดแม่ยังงงตาแตก นี่แฟนลูกชายหรือเปล่า ?



โปรยคลิปหวานน้ำตาลยังถอย "เก่ง ธชย" มีความสวีตจนมดไต่กับหนุ่มหน้าใสวัยกระเตาะ จนแฟนๆ คิดว่านี่จะเปิดตัวคู่หูคู่ใจแล้วใช่ไหมเอ่ย ? จนเจ้าตัวต้องเคลียร์ชัดๆ กันไปเลย หลังคนสงสัยในความสัมพันธ์ คิดอะไรกันเกินเพื่อนชายหรืออย่างไร




นักร้องหนุ่มมากความสามารถ เจ้าของค่าย White Line เจ้าของบทเพลง หัวใจทศกัณฐ์ และเพลงดังๆ อีกหลายเพลง อย่าง “เก่ง ธชย” ตอบคำถามในความสงสัยไปตรงๆ แล้ว หลังลงคลิปกับหนุ่มตี๋หุ่นดี๊ดีอยู่บ่อยๆ จนเกิดเป็นข้อฉงนสงสัยกันในวงกว้าง ว่า “โฮม” หนุ่มตี๋หุ่นดีหน้าหล่อๆ คนนี้เป็นใคร อยู่ในสถานะอะไรกันแน่






ซึ่งคลิปที่หนุ่มเก่งลงรัวๆ ไปนั้น ก็มีทั้งการหยอกล้อเล่นกันเสมือนคู่รักข้าวใหม่ปลามัน หรือจะเป็นการนำกระดาษพับรูปหัวใจมายัดใส่มืออีกฝ่าย มีการพากันไปแนะนำให้คุณแม่รู้จัก จนคุณแม่ทำหน้าแบบไปไม่ถูกเลยทีเดียว แถมยังร้องเพลงเกี่ยวกัน พร้อมแคปชั่นชวนหวีด ว่า “แก่ก็รักเป็น” และคลิปที่ทำเอาสยิวใจก็คงเป็นคลิป “เก่ง ธชย” เรียกให้ “โฮม” มานอนข้างๆ ก่อนจะพูดอีกว่า นั้นแก้ผ้าให้ฉันดูซิ โอ๊ยยยย มันอะไรกันเนี่ย ใครเห็นเป็นต้องคิดมั้ยล่ะว่า เกินเพื่อนสนิทแน่นอน








ด้านพิธีกรซิงเกิลมัมอย่าง "บุ๋ม ปนัดดา" ได้เห็นเข้ายังอดรนทนไม่ได้ต้องรีบรี่เข้ามาคอมเมนต์แซวด้วยว่า "เปิดตัวแล้วใช่ไหม"






และกับคลิปสดๆ ร้อนๆ ที่ นุ่มเก่งได้ลงไว้นั้นเป็นคลิปที่เจ้าตัวย่องเข้าไปหยิบโทรศัพท์ของ “โฮม” ขณะหนุ่มน้อยกำลังนอนหลับอยู่ แล้วเอาโทรศัพท์มาปลดล็อกพร้อมแคปชั่น

"วิธีแอบเปิดโทรศัพท์... นะครับ" แต่ในคลิป หนุ่มเก่ง ได้พูดชัด ๆ ไว้ว่า "วิธีแอบเปิดโทรศัพท์ แฟน นะครับ"




ทั้งนี้ ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2563 นักร้องหนุ่มก็ได้เปิดใจผ่านรายการ ไนน์เอ็นเตอร์เทน โดยได้เคลียร์ชัดถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มหน้าใสคนดังกล่าวว่า "ไม่มีอะไรเลย เป็นคอนเทนต์ที่ถ่ายลงใน Tiktok เฉย ๆ คอนเทนต์นี้ถ่ายไปตั้งนานแล้ว และน้องชายผมเป็นคนโพสต์ เพราะที่ผ่านมาเราไปถือศีลที่อุดรธานีมา 9 วัน และวันนี้ (9 กรกฎาคม) เพิ่งออกมา เลยไม่ได้แตะโซเชียลเลย น้องชายคงจัดเต็มให้ แต่ไม่มีอะไรเลย ส่วนน้องในคลิปเป็นคนที่รู้จักกันอยู่แล้ว เราแค่ถ่ายเล่นกันธรรมดา ยืนยันว่าผมแมนร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ"





อันนี้ก็มิรู้นะว่า ความน่ารักของหนุ่มโฮมจะเตะตาโดนใจหนุ่มเก่งจนถึงขั้นคบหากันจริงจังเมื่อไหร่ เพราะเล่นหยอกกันไป




ภาพจาก Instagram kengtachaya
ขอบคุณข้อมูลจาก ไนน์เอ็นเตอร์เทน