ปรบมือรัวๆ “หมอริท” จบ ป.โท อย่างเป็นทางการแล้ว

2020-07-09 13:15:47

ปรบมือรัวๆ “หมอริท” จบ ป.โท อย่างเป็นทางการแล้ว

Advertisement

สุขสุดแฮปปี้ “หมอริท เรืองฤทธิ์” ส่งเล่มวิจัยเสร็จสรรพ พร้อมประกาศความสำเร็จ เรียนจบปริญญาโท ด้านผิวหนังและความงามอย่างเป็นทางการแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงหนุ่มที่ครบเครื่องมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความหล่อ เก่ง และมากความสามารถ สำหรับ “ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพาณิช” หรือ “หมอริท” ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เพิ่งจะประสบความสำเร็จ คว้าใบประกาศนียบัตรหลังเรียนจบคอร์สศัลยกรรมผิวหนังที่สหรัฐอเมริกา มาฝากให้แฟนๆ ได้ร่วมยินดีปรีดากันไปหมาดๆ

(อ่านข่าว : “หมอริท” เฮ! เรียนจบคอร์สหมอผิวหนัง ที่สหรัฐอเมริกาแล้ว)  






และล่าสุด (8 ก.ค. 2563) หนุ่มริทก็ได้ออกมาเผยอีกหนึ่งโมเมนต์ความประทับ หลังจากที่เจ้าตัวส่งเล่มวิจัยเสร็จสรรพ การันตีการสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาโท ทางด้านผิวหนังและความงาม จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์แล้ว โดยงานนี้หมอริทก็ได้เผยภาพยิ้มเปี่ยมสุขลงในอินสตาแกรมพร้อมกับข้อความว่า…

“08/07/2020 ใช่ครับ...ส่งเล่มวิจัยแล้วครับ เรียนจบปริญญาโท ด้านผิวหนังและความงามอย่างเป็นทางการแล้วครับ (M.Sc. in Dermatology) #mhorritz #ritz_rueangritz #dermatology #masterofscience #cicm #thammasatuniversity”



ทำเอางานนี้บรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่และแฟนคลับ พากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งความยินดีและชื่นชมความเก่งครบเครื่องของ “หมอริท” กันสนั่นเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ritz_rueangritz