“แอนนี่” ขอบคุณ “พีเค-ธัญญ่า” มอบทุนให้ “น้องฑีฆายุ” ได้เรียนแอนนิเมชั่น

2020-07-09 11:15:25

“แอนนี่” ขอบคุณ “พีเค-ธัญญ่า” มอบทุนให้ “น้องฑีฆายุ” ได้เรียนแอนนิเมชั่น

Advertisement

ความใฝ่ฝันเป็นจริง “แอนนี่ บรู๊ค” เผยภาพ “น้องฑีฆายุ” ได้เข้าคอร์สเรียนแอนนิเมชั่นแล้ว พร้อมขอบคุณ “พีเค-ธัญญ่า” อาสาออกค่าเรียนให้

ต้องยกให้เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองที่ทั้งเก่งทั้งแกร่งมากอีกคนเลยทีเดียว สำหรับสาว “แอนนี่ บรู๊ค” ที่ต้องทำหน้าที่เป็นเสาหลักของบ้าน ดูแลแม่ที่ป่วย และหาเงินส่งเสียให้ลูกชายสุดที่รักอย่าง “น้องฑีฆายุ” ได้เล่าเรียนทั้งในโรงเรียน และคอร์สเสริมความรู้ความสามารถต่างๆ ภายนอก






อย่างที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้ “แอนนี่ บรู๊ค” ประสบปัญหาด้านการเงินเพราะถูกเทงานกะทันหัน เลยทำให้ไม่มีเงินจ่ายค่าคอร์สเรียนของลูกชาย จนพิธีกรอย่าง “พีเค ปิยะวัฒน์” และ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ยื่นมือเข้าเหลืออาสาจ่ายค่าเรียนให้กับน้องฑีฆายุ เพื่อให้ได้ร่ำเรียนตามที่ตั้งใจไว้

(อ่านข่าว : เป็นคนดีของแม่นะลูก ‪“พีเค-ธัญญ่า” ควักกระเป๋าจ่ายค่าเรียนให้ "ฑีฆายุ" !! (คลิป))




ซึ่งล่าสุด “แอนนี่ บรู๊ค” ก็ได้ออกมาเผยภาพลูกชายหลังได้เข้าเรียนคร์สแอนนิเมชั่น ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นขอบคุณ “พีเค-ธัญญ่า” ว่า…

“ขอขอบคุณ #คุณพีเค #คุณธัญญ่า #รายการคุยแซ่บโชว์ วันนี้น้องได้ลงคอร์ส แอนนิเมชั่น ตามความฝันแล้วครับ”




ทำเอางานนี้บรรดาแฟนๆ ที่ติดตามอินสตาแกรมของสาวแอนนี่ต่างพากันเข้ามาชื่นชมความตั้งใจและใฝ่เรียนยรู้ของน้องฑีฆายุกันไม่น้อยเลย ทั้งนี้ก็ยังชื่นชมไปถึง “พีเค-ธัญญ่า” ที่ได้หยิบยื่นโอกาสดีๆ ครั้งนี้ให้กับน้อง




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : annie_teekayu