หลายคนดูไม่ออก “เกล รดา” รีบแจงภาพแซ่บ แท้จริงคือเงาสะท้อนไม่ใช่เซลลูไลท์ !

2020-07-08 14:40:48

หลายคนดูไม่ออก “เกล รดา” รีบแจงภาพแซ่บ แท้จริงคือเงาสะท้อนไม่ใช่เซลลูไลท์ !

Advertisement

คนสงสัยเยอะจนหลังไมค์มาถาม “เกล รดา” รีบติดแฮชแท็กชี้แจง หลังอวดภาพแซ่บองศาเป๊ะ แต่ดูแล้วเหมือนมีเซลลูไลท์ !

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยแอบแซ่บที่ชื่นชอบการเที่ยวทะเลมากสำหรับ “เกล รดา ศิริมะณีวัฒนา” ศรีภรรยาสุดที่รักของหนุ่ม “แมน การิน” ซึ่งไปเที่ยวพักผ่อนเช็กอินชิลล์ๆ ที่ทะเลทีไร เจ้าตัวเป็นต้องมีภาพสวยแซ่บสุดซี้ดในชุดว่ายน้ำออกมาอวดแฟนๆ อยู่ตลอด






อย่างล่าสุด “เกล รดา” ก็ได้โอกาสไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลอีกครั้ง ซึ่งแน่นอนว่างานนี้เธอก็ไม่พลาดที่จะมีภาพแซ่บๆ แบบพอดีพองามมาฝากให้แฟนๆ ได้ชมอีกแล้ว และคราวนี้ “เกล รดา” ก็ได้ปล่อยเซตแซ่บให้ได้ชมกันชุดวันพีซฟิตเปรี๊ยะสีเหลืองสดใส ตัดกับผิวขาวออร่าชวนสะดุดตา โพสท่าแชะภาพสวยริมสระว่ายน้ำ ซึ่งรวมๆ แล้วคือมุมดีองศาเป๊ะมาก




แต่ทว่างานดันมีปัญหาที่สร้างความข้องใจให้กับคนดูหลายคน จนตองทักหลังไมค์เข้าไปสอบถามกับสาวเกลกันยกใหญ่เลยทีเดียว เพราะคิดว่าภาพที่มีการสะท้อนของผิวน้ำที่กระทบกับต้นขาของสาวเกลแบบพอดิบพอดีนั้นเป็นเซลลูไลท์




ทำเอางานนี้ สาวเกลต้องออกมาติดแฮชแท็กชี้แจงแถลงไขถึงภาพอวดแซ่บดังกล่าว หลังจากที่หลายคนหลังไมค์ไปถามไถ่เจ้าตัวเป็นจำนวนมากว่า...  

“#ไม่ใช่เซลลูไลท์ #มันคือการสะท้อนของน้ำ ถึงกับต้อง # เพราะหลังไมค์มาถามกันเยอะมาก บางคนก็ดูออก บางคนก็ดูไม่ออก 55++ #น่ารักกกก setนี้มี 3 รูปนะคะ”







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : gale_rada