อยากให้คุณแม่ทานเยอะๆ “แอฟ” ส่งกำลังใจผ่านขนมให้ “แม่แต้ว” หลังสูญเสีย “พ่อณรงค์”

2020-07-08 11:55:53

อยากให้คุณแม่ทานเยอะๆ “แอฟ” ส่งกำลังใจผ่านขนมให้ “แม่แต้ว” หลังสูญเสีย “พ่อณรงค์”

Advertisement

อบอุ่นหัวใจมิตรภาพจากพี่น้องร่วมสายงาน “แอฟ ทักษอร” ส่งขนมให้ “แม่แต้ว” แทนความห่วงใย อยากให้ทานเยอะๆ หลังสูญเสีย “คุณพ่อณรงค์” 

เรียกได้ว่ามวลมหาน้ำใจที่ส่งมาให้ครอบครัว “เตมีรักษ์” ยังคงหลั่งไหลมาอย่างต่อเนื่องและเนืองแน่นสุดๆ หลังจากที่ได้สูญเสีย “คุณพ่อณรงค์ เตมีรักษ์” ไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ เมื่อวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งตลอดหลายวันหลังจากที่คุณพ่อได้จากไปอย่างสงบ ก็มีเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงเดินทางมาไหว้ศพ ร่วมพิธีสวดอภิธรรมศพ และกอดให้กำลังใจนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” และครอบครัวกันไม่น้อยเลย






เช่นเดียวกับนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ที่นอกจากจะได้เดินทางไปร่วมพิธีสวดอภิธรรมศพของคุณพ่อณรงค์แล้วนั้น เธอยังได้ส่งกำลังใจถึง “แม่นิด” คุณแม่ของแต้ว ด้วยการส่งขนมไปให้ท่านทานอีกด้วย พร้อมกันนี้แอฟก็ยังได้แนบการ์ดเขียนข้อความถึงแม่นิดเอาไว้ว่า…

“ ‘คุณแม่นิด’ ขออนุญาติฝากขนมมาให้คุณแม่ทานค่ะ อยากให้คุณแม่ทานเยอะๆ นะคะ รักและเป็นห่วงคุณแม่ค่ะ” พร้อมกับลงชื่อ “แอฟ” ทิ้งท้าย

ซึ่งงานนี้ “แต้ว ณฐพร” ก็ได้เผยภาพขนมและการ์ดดังกล่าวลงในไอจีสตอรี่ เพื่อเป็นการขอบคุณนางเอกรุ่นพี่อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นมิตรภาพและกำลังใจจากพี่น้องร่วมสายงานที่น่ารักไม่น้อยเลยทีเดียว





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : aff_taksaorn , taewaew_natapohn