“กุ๊บกิ๊บ” เคลียร์ดราม่ากรุบกริบ ทำไมไม่ไปร่วมงานศพ “พ่อแต้ว”

2020-07-08 10:05:54

“กุ๊บกิ๊บ” เคลียร์ดราม่ากรุบกริบ ทำไมไม่ไปร่วมงานศพ “พ่อแต้ว”

Advertisement

บ้านคนจีนเค้าถือ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เคลื่อนไหวเคลียร์ดราม่ากรุบกริบ หลังมีคนถามทำไมไม่ไปร่วมงานศพพ่อ “แต้ว ณฐพร” แต่กระเตงลูกเที่ยวทะเล 


หลังจากที่มีประเด็นดราม่าขนาดขนาดย่อมว่าทำไมคุณแม่ลูกสองไซส์มินิอย่าง “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” ไม่ไปร่วมงานศพ “พ่อณรงค์ เตมีรักษ์” คุณพ่อของนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” หนึ่งในเพื่อนสนิทของสาวกุ๊บกิ๊บ แต่เห็นกระเตงลูกน้อยไปเที่ยวชิลล์ๆ ที่ทะเลแทน



ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เห็นว่ามีบรรดาชาวเน็ตหลายคนออกมาปกป้องสาวกุ๊บกิ๊บกันยกใหญ่ และเข้าใจว่าการจะเที่ยวนั้นก็ต้องจอง ต้องเตรียมการเอาไว้ล่วงหน้าอยู่แล้ว ส่วนกรณีที่คุณพ่อของแต้วเสียชีวิตนั้นก็เป็นเรื่องกะทันหัน



และล่าสุด (7 ก.ค. 2563) “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคุณแม่ของเธอที่ไปร่วมงานศพของคุณพ่อณรงค์ ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับข้อความชี้แจงสาเตุที่ไปร่วมงานไม่ได้ว่า…




“Support my @taewaew_natapohn @nidt @taonatwadee ทางนี้ส่งตัวแทน (ที่อยู่คนละบ้าน)ไปกอดนะคะ รักเพื่อนนะรักแม่นิดและพี่เต๋าด้วย เราจะอยู่เคียงข้างกันต่อไปนะคะ




ป.ล. แม่ลูกอ่อนกับพ่อลูกอ่อนไม่ได้ไปเพราะทางบ้านนี้คนจีนเค้าถือเลยไม่ได้ไปกอดเพื่อนและส่งพ่อติ๊กด้วยตัวเองเดี๋ยวเราไปทำบุญให้พ่อกันนะ”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาให้กำลังทั้งเจ้าตัวและส่งกำลังใจไปให้ทางฝั่งของสาวแต้วกันเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ยังมีอีกหลายคนที่บอกว่าเรื่องที่สาวกุ๊บกิ๊บชี้แจงนั้นทางบ้านคนจีนเค้าเคร่งจริงๆ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : gggubgib36taewaew_natapohn