"ถั่วแระ" แก้บน "ไอ้ไข่" วัดบึงบาฯ ถวายน้ำแดง 2,999 ขวด

2020-07-07 18:00:49

"ถั่วแระ" แก้บน "ไอ้ไข่" วัดบึงบาฯ ถวายน้ำแดง 2,999 ขวด

Advertisement

"ถั่วแระ เชิญยิ้ม" แก้บนไอ้ไข่วัดบึงบาฯ ด้วยน้ำแดง 2,999 ขวด หลังประสบความสำเร็จสมหวังตามที่ขอไว้

วันที่ 7 ก.ค. นายศรสุทธา กลั่นมาลี หรือถั่วแระ เชิญยิ้ม นักแสดงตลกชื่อดัง พร้อมด้วยนายสดใส รุ่งโพธิ์ทอง นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ได้เดินทางมาที่วัดบึงบาประภาสะวัต (คลอง10 หนองเสือ) ต.บึงบา อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี เพื่อถวายน้ำแดงจำนวน 2,999 ขวด แก่ "ไอ้ไข่" ซึ่งทำจากไม้เทพทาโรประดิษฐาน” ที่ประดิษฐานอยู่ที่วัดบึงบาประภาสะวัต หลังประสบความสำเร็จจากมากราบไหว้เมื่อครั้งที่นักธุรกิจและเหล่าดารานักแสดงอัญเชิญประดิษฐานวัดบึงบาประภาสะวัต โดยบรรยากาศภายในวัดมีประชาชนเดินทางมากราบไหว้ตลอดทั้งวันเพื่อขอให้สำเร็จในสิ่งที่หวังและขอโชคลาภพร้อมกับนำชุดทหารของเล่นมาถวาย

นายศรสุทธา กลั่นมาลี หรือถั่วแระ เชิญยิ้ม เปิดเผยว่า วันนี้ที่ตนเองมากราบไหว้ไอ้ไข่ที่วัดบึงบาประภาสะวัต (คลอง10 หนองเสือ) เพราะเมื่อวันแรกที่มีการอัญเชิญไอ้ไข่มาประดิษฐานที่วัด ตนเองได้กราบไหว้ไอ้ไข่ ขอให้ไอ้ไข่ช่วยให้ตนเองนั้นสำเร็จตามสิ่งที่ตั้งใจไว้บางอย่างบางประการ และก็ประสบความสำเร็จจริงดั่งใจหวังตนเองจึงเดินทางนำน้ำแดงจำนวน 2,999 ขวดมาถวายไอ้ไข่ตามที่ได้กล่าวไว้




นายสดใส รุ่งโพธิ์ทอง นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เปิดเผยว่า ตนเองเดินทางมาตั้งแต่วันแรกที่มีการอัญเชิญมาไว้ที่วัด รู้มานานแล้วถึงบารมีของไอ้ไข่แต่ไม่มีโอกาสได้เดินทางไปที่ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อมีการอัญเชิญมาที่หนองเสือตนเองจึงเดินทางมากราบไหว้เพราะเชื่อในบารมีของไอ้ไข่