Descendants of the Sun เวอร์ชั่นปากีสถาน

2017-09-27 11:20:28

Descendants of the Sun เวอร์ชั่นปากีสถาน

Advertisement


ดังจนฉุดไม่อยู่สำหรับซีรีส์สุดฮิตจากแดนกิมจิ "Descendants of the Sun" ล่าสุดถูกวงการหนังในปากีสถานหยิบไปรีเมคใหม่เป็นเวอร์ชันตัวเอง โดยได้พระเอก "อิมราน อับบาส" ดารา-นายแบบหนุ่มหล่อวัย 34 ปีมาเป็น กัปตันยู ชี-จิน

พระเอกหน้าใหม่ "อิมราน อับบาส" (Imran Abbas) เป็นที่รู้จักในวงการภาพยนตร์ปากีสถาน หลังได้รับบทนำในหนังโรงครั้งแรกเรื่อง Anjuman โดยหลังจากนั้นก็ได้ข้ามฝั่งไปเล่นหนังบอลลีวูดต่อกับเรื่อง Creature 3D ส่งให้เขาได้รับรางวัลนักแสดงชายหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน Filmfare Award ซึ่งเป็นรางวัลใหญ่ของวงการภาพยนตร์ภาษาฮินดีของอินเดีย



ด้วยใบหน้าอันหล่อเหลา โดยเฉพาะดวงตาสีน้ำตาลอ่อนอันเป็นเอกลักษณ์ ทำให้เขาโด่งดังและได้รับความนิยมอย่างมาก โดยล่าสุด สำนักข่าว Koreaboo รายงานว่า ละครรีเมกของซีรีส์ยอดนิยม"Descendants of the Sun" ฉบับปากีสถาน อับบาสจะได้รับบท "กัปตันยู" แทน "ซงจุงกิ" ที่กลายเป็นขวัญใจสาวๆ ทั่วเอเชียในเวอร์ชั่นเดิมข่าวนี้เป็นที่ฮือฮาอย่างมากในหมู่แฟนๆ ทั้งในเกาหลีใต้และในไทย ในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพของอับบาสในชุดเครื่องแบบทหารจากละครซึ่งตอนนี้หลายๆ ภาพในอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาก็เริ่มมีชาวไทยเข้าไปแสดงความคิดเห็นบ้างแล้วเช่นกัน