หนูเพิ่ง22เอง..."น้ำตาล" เซย์โนพระเอกไฮโซตามจีบ

2017-09-27 10:39:28

หนูเพิ่ง22เอง..."น้ำตาล" เซย์โนพระเอกไฮโซตามจีบ

Advertisement


สวยๆ เริ่ดๆ เกิดมาพร้อมความมั่นใจ...แต่งองค์ทรงเครื่องงามหัวจดเท้าด้วยลุคเซ็กซี่สำหรับนางงามสาวคนเก่ง "น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์" ที่มาร่วมงาน "Imin Incredible Grand Opening" เลยถามถึงข่าวเรื่องมีพระเอกไฮโซตามจีบอยู่ตอนนี้ งานนี้เจ้าตัวเผยถึงเรื่องหัวใจว่า

มีพระเอกไฮโซตามจีบ?
พระเอกที่ไหน หนูยังไม่ได้เล่นหนังเล่นที่ไหนเลย ไม่เคยรู้ไม่เคยได้ยินข่าวเลย เพราะตาลเองยังไม่เคยเล่นละครกับใคร ยังไม่ได้คุยกับใครค่ะถ่มว่ามีใครโทร.มาจีบบ้างไหม ไม่มีเลยค่ะ มีแต่พ่อกับแม่ค่ะที่โทร. มา ส่วนมีพระเอกมาข้องเกี่ยวบ้างไหมไม่มีค่ะ มีแต่ในฝัน (หัวเราะ) และก็ไม่มีมาจีบเลยค่ะ กำลังรอเจ้าชายอยู่ค่ะ




แต่ทุกคนคิดว่าเป็นแฟนริชาร์ด?
บอกเลยว่าไม่ใช่ค่ะ โสด 100% เป็นเพื่อนกันค่ะ ก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจค่ะคงยังไม่ถึงเวลา ถ้าถึงเวลามันคงมาเองค่ะ หนูก็ยังไม่อยากไปโฟกัสเรื่องตรงนั้นด้วยค่ะ อยากเอาเรื่องเรียน ทำงาน เก็บเงินเพื่อครอบครัวก่อนดีกว่า ไม่เหงาค่ะ มีเพื่อนเยอะมากค่ะ หนูเพิ่ง 22 เอง เดี๋ยวถึงเวลามันก็เข้ามาเองค่ะ



คุณพ่อคุณแม่ห่วงเรื่องความรักไหม?

เค้าหวงมากกว่าค่ะ (หัวเราะ) ใครเข้ามาต้องผ่านพ่อกับแม่ พี่นุ่ม พี่ปุ้นอีกค่ะ คือเขาก็ยังไม่ได้อยากให้มีตอนนี้คะ พ่อกับแม่ก็บอกเสมอตั้งแต่เด็กจนโตว่า อยากเรียนให้จบก่อน ให้เรามีอาชีพหน้าที่การงานที่มั่นคงก่อน ถ้ามีใครเข้ามาจีบยังไงค่อยเข้ามาคุยกับพ่อกับแม่ค่ะ แม่จะบอกว่าถ้าคนที่จะเข้ามารักตาล รักครอบครัวตาลแค่นั้นก็พอค่ะ มีอะไรก็มาคุยกัน แต่ตอนนี้ยังไม่มีไง