"ไบร์ท วชิรวิชญ์" ร่วมกับ "น้ากิ๊ก" ช่วยออกค่ารักษา "เจ้านากน้อย" ถูกรถชนอาการหนัก !!

2020-07-06 14:25:06

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" ร่วมกับ "น้ากิ๊ก" ช่วยออกค่ารักษา "เจ้านากน้อย" ถูกรถชนอาการหนัก !!

Advertisement

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" กับ "คุณน้า" ให้การช่วยเหลือออกค่ารักษาพยาบาลทั้งหมดแก่ "เจ้านากน้อย" หลงเข้าเมืองกรุงจนถูกรถชน อาการไม่สู้ดี !!



"น้องวินรู้ น้ากิ๊กรู้ แฟนๆ บ้านไบร์ทวินต่างก็รู้ว่า "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" นั้น เป็นคนโอบอ้อมอารี ใจบุญสุนทาน และมีความอ่อนโยนต่อสัตว์โลกทั้งหลายไม่ว่าเป็นสายพันธุ์ใด โดยกิจกรรมเพื่อสังคมต่างๆ ที่หนุ่มไบร์ทได้ร่วมบุญกับแฟนๆ ที่ผ่านมาก็จะมีเรื่องช่วยเหลือสัตว์น้อยใหญ่อยู่หลายครั้งหลายคราด้วยกัน ตามที่เคยเสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น ซึ่งครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งแถมเป็นเคสกะทันหันที่ต้องรีบเร่งให้การช่วยเหลือ ซึ่งพระเจ้าไบร์ทของคุณหนูวินก็ได้ยื่นมือเข้าโอบอุ้มช่วยเหลือเอาไว้อย่างไม่มีอิดออด 






ล่าสุด วันที่ 5 ก.ค. 63 "ภัทรพล มณีอ่อน" หรือ "หมอล็อต" ได้โพสต์เฟซบุ๊กเกี่ยวกับกรณีที่มีอุบัติเหตุร้ายแรงเกิดขึ้นกับสัตว์น้อยผู้น่าสงสาร โดยหมอล็อตได้บรรยายเอาไว้ว่า



"SuperLotter:” กรุงเทพมีนาก” นากกรุงเทพฯ ถูกรถชน อาการโคม่า แถวๆ โรงเรียนแถวบางขุนเทียน พลเมืองดีไปพบอยู่ข้างถนน จึงได้ประสานไปยังครูท๊อปฟี่ แห่งเพจ Bangkok Otter ประสานการช่วยเหลือ โดยคุณเต๋า อาสาพานากกรุงเทพไปส่งที่โรงพยาบาลสัตว์แอนิมอลสเปส ซึ่งมีความพร้อมและคุณหมอมีประสบการณ์ เบื้องต้น อาการน้องนาก ตับโดนกระแทก กระเพาะปัสสาวะฉีกขาด มีอาการทางประสาทจากแรงกระแทกรุนแรง

ขอบพระคุณน้องไบร์ท วชิรวิทย์ และน้ากิ๊ก ที่ช่วยเหลือการรักษาพยาบาลทั้งหมด มาร่วมกันส่งกำลังใจให้นากกรุงเทพและคุณหมอช่วยเหลือน้องเต็มที่ครับ

#SurvivalTogether."








อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางทีมสัตวแพทย์ได้เข้าช่วยเหลือทำการรักษาเจ้านากน้อยอย่างสุดกำลัง โดยหวังว่าอาการคงจะดีขึ้นในไม่ช้า





ต้องขอขอบคุณน้ำใจอันยิ่งใหญ่ของ "ไบร์ท" และ "น้ากิ๊ก" ไว้ ณ ที่นี้ด้วย ที่เข้าช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลเจ้านากน้อยที่โชคร้ายตัวนี้ ทีมข่าวบันเทิง "นิว 18" ก็ขอให้น้องนากนั้น รอดพ้นขีดอันตรายมีชีวิตอยู่ต่อไปในโลกที่สวยงามอันนี้ ว่าแต่ว่างานนี้ "คุณหนูวิน" จะเดินทางเข้าเยี่ยมอาการเจ้านากน้อยพร้อมกับ "พ่อไบร์ท" หรือเปล่าอันนี้ก็มิรู้ได้นะ