ยังแจ่มว้าวสาววัย 40 “คริส หอวัง” ยกก๊วนครอบครัว-เพื่อนพ้อง ทำบุญเสริมสิริมงคลในวันเกิด

2020-07-06 14:55:41

ยังแจ่มว้าวสาววัย 40 “คริส หอวัง” ยกก๊วนครอบครัว-เพื่อนพ้อง ทำบุญเสริมสิริมงคลในวันเกิด

Advertisement

หน้าโกงอายุมาก ! “คริส หอวัง” นำทีมเพื่อนพ้องน้องพี่พร้อมครอบครัว ทำบุญวันคล้ายวันเกิดอายุ 40 ปี สุดชื่นมื่นแถมอิ่มบุญกันถ้วนหน้า

ขึ้นแท่นเป็นสาวสวยหมวยแซ่บวัย 40 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสาว “คริส หอวัง” ซึ่งวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 40 ปี เมื่อวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้แท็กทีมครอบครัว พร้อมกับบรรดาเพื่อนสนิทมิตรสหายในวงการบันเทิงหลายคนไปทำบุญถวายสังฆทาน และถวายเพลให้กับพระสงฆ์ วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร (วัดภูเขาทอง) เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต






โดยงานนี้ก็มีคุณพ่อคุณแม่ของสาวเจ้า ร่วมด้วย “พลอย หอวัง” (น้องสาว) , “หวานเจี๊ยบ” (ผู้จัดการส่วนตัว) และบรรดานักแสดงนางแบบรุ่นน้องจากเดอะเฟซ ที่เธอนั้นยกให้เป็นลูกๆ อย่าง “กวาง วรรณปิยะ”, “คารีสา”, “น้ำหวาน รักษ์ณภัค”, “จีน่า วิรายา” และเพื่อนพ้องน้องพี่ในแวดวงอีกหลายคนมาร่วมทำบุญร่วมชาติกับสาว “คริส หอวัง” ในครั้งนี้ด้วย

นอกจากนี้แล้วหลังจากที่เสร็จสรรพจากการทำบุญ ก็ได้มีภาพปาร์ตี้ฉลองวันเกิดสุดน่ารักผ่านอินสตาแกรมของบรรดา พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ของสาวคริสกันเป็นจำนวนมาก 

งานนี้ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อล่ะว่า “คริส หอวัง” ขึ้นแท่นเป็นสาววัย 40 ไปแล้ว แม้ว่าจะมีความแจ่มว้าว แซ่บซี้ด ที่สวยสระพรั่งแถมยังดูเด็กกว่าอายุจริงมาเป็นข้อกังขาก็เถอะ






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : crishorwang