เห็นจะจะ "ดิว เดอะสตาร์ 4" ตื่นเต้นเจอสิ่งลึกลับจากต่างดาวกับตา

2020-07-06 11:45:18

เห็นจะจะ "ดิว เดอะสตาร์ 4" ตื่นเต้นเจอสิ่งลึกลับจากต่างดาวกับตา

Advertisement

บอกแล้วว่ามีจริงๆ "ดิว เดอะสตาร์ 4" โพสต์อย่างปีติ ปลื้มได้เจอวัตถุลึกลับ 7 ลำด้วยกัน ยัน คุ้มค่าที่รอคอย !! 



ไม่ทราบว่าเพราะเป็นช่วงเข้าพรรษาหรือเปล่านะจึงเกิดเป็นปาฏิหาริย์สำหรับชีวิตของเขาในครั้งนี้ เพราะในวันที่ 6 ก.ค.63 นักร้อง นักแสดงหนุ่ม "ดิว เดอะสตาร์ 4" หรือ "ภัทรพล กันตพจน์" ได้โพสต์รูปวัตถุลึกลับ หรือ UFO บนท้องฟ้าพร้อมกับแคปชั่นว่า "7 ลำ #ความเชื่อ #บอกแล้วว่ามี #คุ้มค่าที่รอ Cr. รูปภาพจาก Google" จึงเรียกได้ว่าเป็นนักแสดงอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่มีความเชื่อเรื่องของสิ่งมีชีวิตนอกโลก หรือ มนุษย์ต่างดาว






ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพดังกล่าวลงอินสตาแกรมส่วนตัวไปก็มีแฟนๆ และผู้ติดตาม ที่มีความเชื่อเดียวกันเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างต่อเนื่อง โดยมีหลายคนถามไถ่ถึงเหตุการณ์ว่าเป็นอย่างไรมาอย่างไร และอยากให้หนุ่มดิวออกมาเล่าให้รู้เรื่องมากกว่านี้ พร้อมกับมีคนเข้ามาถามอีกว่า "ถ่ายเองเหรอ ?" ซึ่งหนุ่มดิวก็ได้ตอบว่า "เปล่าครับ แต่หลายคนได้เห็นร่วมกันเมื่อคืนครับ พยามถ่ายภาพแล้ว แต่เห็นไม่ชัด"





แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องสิ่งมีชีวิตนอกโลกหรือจานบินแบบนี้ ถ้าใครไม่ได้เห็นกับตาเจอกับตัวก็คงบอกเล่าได้ไม่เต็มปากจริงไหม ยังไงก็คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาเล่าเรื่องราวลึกลับครั้งนี้เองจะดีกว่า ก่อนที่จะเกิดเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์เล่ากันไปปากต่อปาก จนอาจเป็นข้อมูลที่คลาดเคลื่อนไปได้





ขอบคุณภาพจาก Google