“เปิ้ล หัทยา” เผยภาพในความทรงจำ “พี่ตั้ว” แบกสาวๆ ประจำบ้าน ไม่เคยบ่นไม่ไหว !

2020-07-05 20:00:39

“เปิ้ล หัทยา” เผยภาพในความทรงจำ “พี่ตั้ว” แบกสาวๆ ประจำบ้าน ไม่เคยบ่นไม่ไหว !

Advertisement

แบกตอนไหนก็ไหวไม่เคยบ่น “เปิ้ล หัทยา” เผยโมเมนต์อบอุ่นสุดน่ารัก ในวันวานของพ่อลูก “ตั้ว ศรัณยู” และ “ลูกหนุน-ลูกหนัง” ฝั่งลูกสาวคอมเมนต์บอก ‘คิดถึงทุกวินาทีเลย’


เรียกได้ว่าความคิดถึง คะนึงหายังคงขับเคลื่อนอยู่ทุกวินาทีเลยทีเดียว สำหรับ 3 สาวบ้าน “วงษ์กระจ่าง” อย่าง “เปิ้ล หัทยา”, “ลูกหนุน ศุภรา” และ “ลูกหนัง ศิลตา” ผู้เป็นภรรยาและลูกสาวฝาแฝดของพระเอกและผู้กำกับชื่อดังผู้ล่วงลับอย่าง “ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง”







ซึ่งล่าสุด (5 ก.ค. 2563) ภรรยาของพี่ตั้วอย่าง “เปิ้ล หัทยา” ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเก่าในวันวาน โมเมนต์ความน่ารักระหว่างพ่อลูกและสามีภรรยา เพื่อระบายความคิดถึงที่มีต่อสามีผู้จากไปลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความระบุไว้ว่า...

“ใครหนอใครกันให้เราขี่คอ คุณพ่อๆๆ ตอนเด็กแบก 2 คน โตแล้วทีละคน ไม่เคยมีบ่น มีแต่..ไหวๆ ศรัณยู ! ไหวตลอด เรา 3 คนก็ต้องไหวๆๆ หลับให้สบายใจครับ”






โดยหลังจากผู้เป็นแม่ได้เผยภาพความสุขในวันวานไปแล้วนั้น หนึ่งในลูกสาวฝาแฝดอย่าง “ลูกหนัง ศิตลา” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับแม่เปิ้ลว่า... “คิดถึงทุกวินาทีเลย”

แม้ว่าจะเป็นการโพสต์รำลึกถึงคนที่จากไป แต่ทว่าโมเมนต์ในวันวานของบ้าน “วงษ์กระจ่าง” ก็ยังดูน่ารักและอบอุ่นไม่น้อยเลย ทำเอางานนี้บรรดาแฟนๆ ต่างก็พากันเข้ามาส่งกำลังใจให้กับ พี่เปิ้ล น้องหนุน-น้องหนัง กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ple_hattaya