“ศรราม” อวยพรวันเกิด “ป๋าเดียร์” พร้อมระลึกคำสั่งสอนของพ่ออยู่เสมอ

2020-07-05 15:15:50

“ศรราม” อวยพรวันเกิด “ป๋าเดียร์” พร้อมระลึกคำสั่งสอนของพ่ออยู่เสมอ

Advertisement

ในวันที่ไม่มีพ่ออยู่ เปิดคำอวยพร “หนุ่ม ศรราม” ถึง “ป๋าเดียร์” ในวันคล้ายวันเกิด พร้อมย้ำว่าทุกคำสั่งสอนของพ่อยังจำได้เสมอไม่เคยลืม

เรียกได้เป็นคู่พ่อลูกที่มีสายสัมพันธ์กันแน่นแฟ้นมาก สำหรับพระเอกรุ่นใหญ่ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” และคุณพ่อผู้ล่วงลับ “ป๋าเดียร์ ชุมพร เทพพิทักษ์” แม้ว่าผู้เป็นพ่อจะจากลาไปนานแล้ว แต่ทว่าลูกชายอย่างหนุ่มศรรามก็ยังคงคิดถึงและระลึกถึงทุกๆ คำสั่งสอนของพ่อยู่เสมอ






อย่างล่าสุด (5 ก.ค. 2563) ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของคุณพ่อผู้ล่วงลับ งานนี้พระเอกรุ่นใหญ่ก็ไม่พลาดที่จะหยิบภาพเก่าๆ ระหว่างเจ้าตัวและพ่อมาโพสต์ลงอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความอวยพรส่งถึงคนบนฟ้า และย้ำให้ได้ทราบว่าทุกๆ คำสั่งสอนลูกชายยังจำได้เสมอว่า...

“วันที่ 5 ก.ค. 2563 วันคล้ายวันเกิดป๋า... วันเกิดป๋าปีนี้ตรงกับวันพระใหญ่ วีจิขวบกว่าละครับป๋า หนุ่มคิดถึงป๋าเสมอ มองดูวีจิทีไรคิดถึงป๋าทุกครั้ง ถ้าป๋ายังอยู่มีหวังคุณปู่พาวีจินั่งรถเล่นทุกวันแน่ๆ ทุกวันนี้วีจิเจอใคร ใส่บาตรยกมือไหว้ทุกคนเหมือนที่ป๋าสอนหนุ่ม ทุกคำสั่งสอนของป๋าหนุ่มจำได้เสมอ หนุ่มพยายามเป็นพ่อที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ หม่าม้าก็อายุมากขึ้นเรื่อยๆ วีจิก้อโตขึ้นทุกวัน หนุ่มใส่บาตรให้ป๋ากับลุงมิตรเสมอ เลือกกับข้าวที่ป๋าชอบกิน แข็งแรงเพื่อเป็นเสาหลักให้ครอบครัว ขอพรพระ






กราบขอพระราชทานพระบารมีพระเจ้าแผ่นดินและสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อให้คุ้มครองครอบครัวเราเสมอ พึงพอใจในสิ่งที่ตนเองมี มีน้ำใจเล็กๆให้คนที่ด้อยกว่าเราตามกำลัง หนักเบาเอาสู้เพื่อครอบครัว นึกถึงตอนที่ตัวเองดื้อ เกเร เข้าใจเลยว่่าทำไมป๋าถึงรักและห่วง ตักเตือนหนุ่มเพื่ออะไร หนุ่มรู้ว่าป๋าเฝ้ามองและคุ้มครองหนุ่ม วีจิ อยู่บนฟ้าเสมอ... คิดถึงป๋าครับผม สุขสันต์วันเกิดนะครับป๋า รัก #ไอ้หมา #รักป๋ามากกว่าชีวิต #ครอบครัวเทพพิทักษ์ #ติดดินแต่บิน #NTveeji2213 @mama_veeji @veeji_theappitak @sornramfanclub”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : sornram_theappitak