ก้าวไกลแจ้ง ปชช.เตรียมเลือกตั้ง ส.ส.สมุทรปราการ เขต 5

2020-07-04 20:25:13

ก้าวไกลแจ้ง ปชช.เตรียมเลือกตั้ง ส.ส.สมุทรปราการ เขต 5

Advertisement

พรรคก้าวไกลแจ้งข่าวพี่น้องประชาชนเตรียมตัวเลือกตั้งใหม่ ส.ส.สมุทรปราการ เขต 5

เมื่อวันที่ 4 ก.ค.  นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร โฆษกพรรคก้าวไกล และนางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล กรรมการบริหารพรรคก้าวไกล  และ ส.ส.พรรคก้าวไกล ร่วมกับทีมงานพรรคก้าวไกล จ.สมุทรปราการ ลงพื้นที่แจ้งข่าวสารพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 5 จ.สมุทรปราการ ว่าจะมีการเลือกตั้งใหม่ในเขตนี้ เนื่องมาจาก นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โดนใบเหลือง


นายวิโรจน์กล่าวว่าในวันนี้เป็นเพียงการสร้างความตระหนักรู้ให้พี่น้องประชาชนว่าจะมีการเลือกตั้งใหม่เกิดขึ้น ขอให้เตรียมตัวและติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิดว่าจะมีการประกาศพระราชกฤษฎีกาเลือกตั้งในวันใด

ทางด้านนางอมรัตน์รณรงค์และแจ้งช่องทางการสื่อสารให้พี่น้องประชาชนร่วมติดตามการทำงานผู้แทนราษฎรของพรรคก้าวไกลที่สานต่อภารกิจอนาคตใหม่ และเมื่อมีการเลือกตั้ง อยากให้ประชาชนพิจารณาเลือกพรรคการเมือง เลือกผู้สมัครที่ตอบโจทย์ความต้องการ และรักษาผลประโยชน์ของประชาชนและประเทศชาติมากที่สุด


อย่างไรก็ตาม นางอมรัตน์ กล่าวว่าพรรคยังอยู่ในกระบวนการสรรหาผู้สมัครในนามพรรคก้าวไกลอย่างเป็นทางการ แต่ยืนยันว่าเราสู้แน่ เราลงสมัครแน่ๆ เพราะเราพร้อมชนกับปัญหาของประเทศ ไม่ยอมเกี่ยเซี้ยะกับใครทั้งสิ้น ดังนั้นขอให้พี่น้องติดตามอย่างใกล้ชิดต่อไป