"อ.อ๊อด"อ้างแหล่งข่าวปูด "ฌอน”ได้เงินบริจาคกว่า 50 ล้าน

2020-07-04 11:17:36

"อ.อ๊อด"อ้างแหล่งข่าวปูด "ฌอน”ได้เงินบริจาคกว่า 50 ล้าน

Advertisement

"อ.อ๊อด"อ้างแหล่งข่าวปูด "ฌอน บูรณะหิรัญ”ได้เงินบริจาคกว่า 50 ล้าน

กลายเป็นกระแสดราม่าที่ยังไม่จบสำหรับ "ฌอน บูรณะหิรัญ” ไลฟ์โค้ชชื่อดัง หลังโพสต์คลิป "ผมได้ปลูกต้นไม้กับท่านประวิตร" ผ่านเพจ “Sean Buranahiran – ฌอน บูรณะหิรัญ” โดยในคลิป "ฌอน บูรณะหิรัญ” พูดว่า "เมื่อกี้ได้เจอท่านประวิตร มันไม่เหมือนที่เราเห็นในรูปภาพที่อยู่ในมีม ที่เขาแบบหลับและภาพที่ออกมาดูร้ายหน่อย แต่พอได้เห็นตัวจริง เหมือนเป็นผู้ใหญ่ที่น่ารัก มันทำให้ผมนึกออกว่า สิ่งที่เราเห็นในสื่อ เขามีเจตนาที่จะทำให้เราคิดอะไรบางอย่าง อย่าเพิ่งตัดสินใคร จนกว่าเราจะได้เจอเขาจริง ๆ ได้คุยกับเขาและสัมผัสกับเขา" ล่าสุดดราม่าลามไปยังยอดเงินบริจาคดับไฟป่าเชียงใหม่ที่เจ้าตัวเปิดบัญชีีส่วนตัวรับบริจาค อ้างว่าได้เงินกว่า 8 แสนบาท ซึ่งแม้จะออกมาชี้แจงรายละเอียดแล้ว แต่ชาวเน็ตก็ยังไม่เชื่อจนกว่าจะนำบัญชีที่เปิดรับบริจาคมากาง เพราะท้ายที่สุดแล้วไม่รู้ว่าได้เงินเท่าไหร่กันแน่

ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ก.ค. รศ.ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ หรือ อ.อ๊อด อาจารย์ประจำภาควิชาเคมี คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ Weerachai Phutdhawong  ระบุว่า แหล่งข่าวแจ้งว่ายอดบริจาคคุณฌอน กว่า 50 ล้านบาท?



ทั้งนี้มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก อาทิ เงินตกใส่เหล็ก เหล็กก็บิ่น เงินตกใส่หิน หินก็ลอย เงินตกใส่หอย หอยก็อ้า เงินตกใส่หญ้า หญ้าก็ตาย เงินตกใส่ทราย ทรายก็ทรุด เงินตกใส่มนุษย์ มนุษย์หมดคุณธรรม,ผมจะรอบทสรุปละกันครับ ถ้าบริสุทธิ์ใจต้องแสดงสเตทเมนท์แต่แรกแล้วสิ แต่ยังไม่มีข้อสรุป ตัดสินอะไรไม่ได้มาก,ถามหน่อยค่ะ เรื่องจะเงียบไหม จับเข้าคุกได้ไหมคะ,แหล่งข่าวพอจะทราบมั้ยครับว่าตอนนี้คุณฌอนอยู่ที่ไหน???

ขอบคุณเพจ Weerachai Phutdhawong