คุณพระ!!!สถานะ"เวียร์-เบลล่า"เลยคำว่าแฟนแล้ว

2017-09-26 18:00:45

คุณพระ!!!สถานะ"เวียร์-เบลล่า"เลยคำว่าแฟนแล้ว

Advertisement


เพิ่งกลับจากญี่ปุ่นมาหลังหนุ่มเวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ควงสาวเบลล่า-ราณี แคมเปน ไปเที่ยวแบบเปิดตัว ล่าสุด เจอหนุ่มเวียร์ถึงทริปหวานครั้งนี้เจ้าตัวได้เปิดใจว่า





"อากาศดีครับ คือจริงๆ แล้วผมมีแพลนที่จะไปร่วมงานกาแฟ เฟสติวัล เพราะผมเปิดร้านกาแฟอยู่ เพื่อนผมอีกสองคนบินไปที่โอซากาก่อน แต่ผมอยากไปลงที่โตเกียว และน้องก็ปิดกล้องพอดี ก็เลยว่าเดี๋ยวจอยกันไปก็ได้ครับ ไปมา 8 คืน 9 วันครับ จริงๆ ผมไปญี่ปุ่นบ่อย แต่มันก็เป็นอีกฟีลนะ เพราะเมื่อก่อนเราไปทัวร์ ไปทำงาน มีผู้โชคดีไปร่วมทริป แต่ว่าคราวนี้เราไปพักผ่อนจริงๆ และเราเลือกที่จะเช่าเป็นบ้าน มันก็เป็นส่วนตัวครับ มีห้องเยอะ มันสบายกว่าที่จะนอนโรงแรม

ดูเป็นทริปที่หวานมาก?
"อากาศมันดีครับ (ยิ้ม) ไม่หนาวมาก ประมาณ 20 องศาฯ กลางคืนก็สัก 18 ก็มีฝนตกบ้างบางวัน แต่ว่าท้องฟ้าสวยงาม"





เป็นตากล้องประจำทริปให้สาวเบลล่าด้วยหรอ? 
"เวลาไปเที่ยวชอบเอากล้องไปถ่ายรูปอยู่แล้ว แล้วยิ่งมีนางแบบหลายคนเลย ก็เลยสนุกในการถ่ายรูปครับ"

ทำไมถ่ายแต่ภาพเงา? 


"เพราะกล้องผมมันเซลฟี่ไม่ได้ครับ (หัวเราะ) มันถ่ายยาก เต็มที่ก็ถ่ายได้แต่เงาครับ"

ลงภาพคู่เป็นภาพเงาด้วย?
"เท่ดี (ยิ้ม)"





ลงรูปเบลล่าหลายรูปเหมือนกัน?
"ครับ ก็อยากอวดฝีมือตัวเองไง (หัวเราะ) ผมรู้สึกว่าเวลาถ่ายรูปที่เผลอจะดูน่ารัก แต่ถ้ารูปที่เราตั้งใจถ่ายพร็อตเทรดเลยมันดูสวยเกิน ดูตั้งใจไป มันก็สวยไปอีกแบบ แต่ผมชอบถ่ายแบบเผลอๆ มากกว่า เดี๋ยวผมลงให้ดูครับ (ยิ้ม)"



คือรูปเบลล่าทั้งหมดฝีมือเราถ่ายหมดเลย?
"ครับๆ"



ไอจีก็ดูหวานขึ้น?
"ก็ดีครับ ผมว่าเราได้ใช้เวลาพักผ่อน และผมเองก็ได้ไปในที่เราชอบ เราชอบกินอาหาร ชอบถ่ายรูป เราไปดูงานกาแฟกับเพื่อนๆ เรา และเรายังได้ไปเที่ยวหาซื้อกล้องหรือของมือสองที่ญี่ปุ่น ซึ่งขึ้นชื่อว่าของเขาคุณภาพดี ก็แฮปปี้หมดเลยครับ และน้องก็เพิ่งถ่ายละครจบปิดกล้องไป ก็เลยไปจอยกันเพราะพี่ต้องไปอยู่แล้ว"



ดูชัดเจนกันมากขึ้น?
"มันก็เป็นอย่างนี้อยู่แล้วนะครับ เพียงแต่ว่าเรายังไม่มีเวลาว่างที่ตรงกันและได้ไป แต่ครั้งนี้ถือว่าประจวบเหมาะ คือเราอยากไปอยู่แล้ว และเพื่อนๆ เขาก็อยากจะไปกัน พอไปกันหลายๆ คนก็มันส์ดี"

เป็นการเปิดตัวแล้วใช่ไหม?
"จริงๆ ผมก็ไม่ได้ปิดนะครับ พยายามหาเวลาไปทานข้าวหรือไปไหนด้วยกันอยู่เรื่อยๆ ถ้าว่าง เพียงแต่เราไม่ได้ลงรูปแค่นั้นเอง แต่ว่าครั้งนี้เราได้ไปต่างประเทศ เราก็เลยอยากจะลงรูปน้องที่เราถ่ายมา ผมว่ามันก็ดูน่ารักดีครับ"

มีแพลนทริปหน้าหรือยัง?
"ตอนนี้ยังครับ ผมหนีงานไปตั้งหลายวัน กลับมาก็ต้องลุยถ่ายละครอย่างเต็มที่ครับ"



ใช้คำว่าแฟนได้เลยไหม?
"ผมว่าคำนี้ผมมองข้ามไปแล้วครับ เพราะเราคุยกับน้องเราไม่มีคำจำกัดความอยู่แล้ว เพราะความรู้สึกที่ไม่ค่อยมีจนพัฒนามาเรื่อยๆ จากที่เป็นพี่น้อง และเริ่มมาคุยกันแบบจริงจังขึ้น ปัจจุบันนี้ก็รู้สึกว่าสบายใจครับ เราก็เรียกกันแค่คุณ (ยิ้ม) เราไม่ได้ต้องเรียกว่าเป็นแฟนกัน เรายังเป็นคนที่คุยกัน ผมก็คุยกับน้องคนเดียวมาตั้งนานแล้วนะครับ และถ้าในอนาคตถ้าอยากจะพัฒนาก็ติดตามชมครับ (ยิ้ม)"