วอนช่วยตามหาทอง 45 บาท หล่นหายที่เพชรบูรณ์

2020-07-02 18:00:18

วอนช่วยตามหาทอง 45 บาท หล่นหายที่เพชรบูรณ์

Advertisement

สาวโพสต์เฟซบุ๊ก วอนช่วยตามหาทอง 45 บาท น้องชายทำหล่นหายไม่รู้ตัว ขณะขี่บิ๊กไบค์ที่เพชรบูรณ์

วันที่ 2 ก.ค. ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Thanatpan Suwannasuk ได้โพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือเร่งด่วนระบุว่า “รบกวนทุกท่านช่วยตามหาให้ด้วยค่ะ เส้นทางระหว่างห้วยสะแก-บึงสามพัน เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2563 ช่วงเวลาประมาณเที่ยงถึง บ่ายโมง ใครพบเห็น แจ้งเบาะแส 091-8361771 มีค่าตามหา ค่าเสียเวลาให้นะคะ แจ้งความไว้แล้ว รบกวนด้วยนะคะ" พร้อมลงรูปสร้อยคอทองคำ สร้อยข้อมือ แหวนทองคำ พระเลี่ยมทอง ฯลฯ

ทั้งนี้ผู้โพสต์เปิดเผยว่า เหตุเกิดระหว่างเส้นทางจากเพชรบูรณ์ มาถึงพื้นที่บึงสามพัน โดยน้องชายกำลังนำทองที่เก็บไว้มาขาย เนื่องจากช่วงนี้ราคาทองปรับตัวสูงขึ้น ส่วนสาเหตุที่ทองหล่นหาย คิดว่าอาจเป็นเพราะน้องชายรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไม่มีประสบการรณ์ขับขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งเวลาขับรถจักรยานยนต์ปกติ ผู้ขับมักจะต้องสะพายกระเป๋าเป้ไว้ด้านหน้า แต่น้องชายกลับสะพายไว้ด้านหลัง เมื่อขับรถเร็วๆ ก็ทำให้ลมตีจนกระเป๋าเปิดออกได้




เจ้าของเฟซบุ๊กยังระบุอีกว่า ขณะนี้น้องชายก็กำลังทำการติดตามทอง โดยไล่ดูภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง พร้อมกันนี้ก็ขอฝากร้านทอง ในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ช่วยตรวจสอบให้แล้ว กรณีมีคนนำทองมาจำหน่ายให้กับทางร้านเป็นจำนวนมากๆ  ทัังนี้ ขอความกรุณาหากใครพบเจอ หรือเก็บได้ให้ช่วยนำมาคืนด้วย จะมีค่าตามหา ค่าเสียเวลาให้อย่างแน่นอน