นางแบบสาว19 โผล่แจ้งความ ช่างภาพหื่นลวงขยี้กาม

2020-07-02 14:45:53

นางแบบสาว19  โผล่แจ้งความ ช่างภาพหื่นลวงขยี้กาม

Advertisement

นางแบบสาว19 โผล่แจ้งความหลังถูกช่างภาพหื่นลวงขยี้กาม อ้างควบคุมตัวเองไม่อยู่

จากกรณีที่ได้มีหญิงสาวโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว และกลุ่มสาธารณะ หลังช่างภาพนัดไปถ่ายรูปที่สระว่ายน้ำในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง แต่กลับถูกช่างภาพพยายามจะข่มขืน ก่อนจะมีคนเดินผ่านและได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจึงรอดพ้นจากช่างภาพหื่นรายนี้ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 2 ก.ค. หญิงสาวผู้เสียหายได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ กับ พ.ต.อ.ชิดเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม พร้อมให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน หลังถูกช่างภาพหื่นพยายามที่จะก่อเหตุข่มขืน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายสามโมงของวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา ภายในพื้นที่สระน้ำของหมู่บ้านแห่งหนึ่งเขต สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี




น.ส.ดาว (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ได้เปิดเผยรายละเอียดว่า ก่อนหน้านี้ได้มีช่างภาพมาขอเป็นเพื่อนผ่านทางเฟซบุ๊ก ต้องการหานางแบบสาวสวย ตนมีสนใจเพราะปกติจะรับถ่ายแบบเพื่อลงโปรไฟล์ไว้ใช้สำหรับหางานอยู่แล้ว จึงได้นัดวันถ่ายรูป โดยช่างภาพได้พาไปดูสถานที่เป็นสระว่ายน้ำ ตนได้ขอไปรับเพื่อนอีกคน เพราะรู้สึกกลัว แต่ช่างภาพก็ได้พูดบ่ายเบี่ยงว่าให้ไปรับช่วงเย็นเพราะตอนนี้อากาศร้อน ตนจึงขอนั่งพักตรงสระว่ายน้ำ แล้วช่างภาพก็ให้เข้าไปเปลี่ยนชุดในห้องน้ำของสระน้ำ จากนั้นช่างภาพได้ตามเข้ามา ตนจึงสอบถามว่าชุดนี้เข้ากับวิวสระน้ำไหม แต่ตนยังไม่พอใจกับชุดที่เตรียมมา จึงขอเปลี่ยนไปถ่ายพรุ่งนี้ จังหวะที่กำลังจะเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อกลับบ้าน ช่างภาพก็ได้เดินตามเข้าไปในห้องน้ำ แล้วปิดประตูล็อกกลอน ก่อนใช้กำลังดึงเสื้อผ้ากดลงกับพื้นพร้อมบังคับให้สำเร็จความใคร่ โดยพูดข่มขู่ถ้าไม่ทำให้จะไม่ยอมปล่อยตัว จังหวะนั้นได้ยินเสียงมีคนเดินมาเข้าห้องน้ำพอดี จึงได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ ช่างภาพจึงยอมปล่อยตัวออกมา หลังเกิดเหตุช่างภาพได้โทรมาขอโทษ และพูดว่า "พี่ควบคุมตัวเองไม่อยู่" ทั้งยังเจรจาขอชดใช้ค่าเสียหาย แต่ตนไม่ยอมจึงได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.หนองปรือ

เบื้องต้น พ.ต.ต.จีระศักดิ์ แอบแฝง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมส่ง น.ส.ดาว(นามสมมุติ) ไปตรวจร่างกายเพื่อหาร่องรอยในการถูกก่อเหตุ เพื่อเป็นหลักฐานในการเอาผิด อย่างไรก็ตามจะได้ติดตามตัวช่างภาพรายนี้มาสอบสวนเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป