“เจนนี่” ซัดกลับเพจดัง หลังเทียบผลงานศิลปินในค่ายกับ “Blackpink”

2020-07-02 11:35:10

“เจนนี่” ซัดกลับเพจดัง หลังเทียบผลงานศิลปินในค่ายกับ “Blackpink”

Advertisement

ทำให้คนบูลลี่เพื่ออะไร ? “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ตอกกลับเพจดัง หลังศิลปินในค่ายถูกนำผลงานไปเปรียบเทียบวงดังระดับโลกอย่าง “Blackpink” พร้อมซัดแรง ปากชมแต่จิตใจสกปรก !

เพิ่งจะออกมาเคลียร์ดราม่าเก่าเรื่องการเหยียดเพศที่ 3 ที่เจ้าตัวได้ยืนยันว่ามีเจตนาดีแต่สื่ออกมาไม่ดีได้ไม่ทันไร ก็ดูเหมือนจะมีเรื่องใหม่มาให้นักร้องและเจ้าของค่ายเพลง “ได้หมดถ้าสดชื่น” อย่างสาว “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ต้องรีบออกโรงเคลียร์ด่วนก่อนจะมีดราม่าตามมาให้ปวดหัวกันอีกครั้ง

(อ่านข่าว : เจตนาดีแต่สื่อไม่ดี “เจนนี่” ขอโทษแล้วเรื่องคอนเทนต์เพศที่ 3 ยันชัดไม่ตั้งใจเหยียด !)






เนื่องจากว่าล่าสุดทาง “ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น” ของสาวเจนนี่ ได้ปล่อยเพลงใหม่ชื่อว่า “Butterfly” จากศิลปินภายในค่ายไปไม่ทันไร ก็มีเพจดังเพจหนึ่งได้นำเพลงดังกล่าวมาวิจารณ์แสดงความคิดเห็นเปรียบเทียบ “How you like that” ของศิลปินดังระดับโลกอย่าง “Blackpink” ที่เพิ่งจะคัมแบ็กไปเมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา

โดยเพจดังกล่าวก็ได้รีวิวเองเสร็จสรรพ และให้คะแนนเพลง Butterfly ที่10/10 ส่วน How you like that ที่ 6.5/10 พร้อมกันนี้ก็ยังได้ระบุแคปชั่นวิจารณ์ไว้ว่า…






“รีวิว MV ตัวใหม่ของ Blackpink vs Butterfly สองวงอันดับต้นๆ ของโลกจากค่ายยักษ์ใหญ่ คือดูก็รู้สึกภูมิใจที่ T-Pop บ้านเราสามารถโชว์ศักยภาพได้เหนือชั้นมาก Performance ของเด็กไทยดีมาก ถ้าเทียบกับ Blackpink ที่ Debut กันมาหลายปี โชว์ศักภาพได้ดีก็จริง แต่ Butterfly ของเรารวมตัว Debut ได้ไม่กี่วันกี่เดือนก็โชว์ศักยภาพได้เทียบชั้นมากเด็กไทยเราเก่งจริงถ้ามีความตั้งใจ ลิซ่า จีซู คือไปนอนไปพักได้เลย

ส่วน MV ของ Butterfly ฉากแสงต่างๆ ลงทุนหลายแสนมาก คุณภาพคับคั่ง แสงชัด มุมกล้องดีตัดแสงได้สวยงาม เล่นแสงสีในฉากได้ดี ถ้าเทียบกับ Blackpink ฉากร้อยล้านสวยก็จริง แพงก็จริงแต่บ้านๆ หาได้ทั่วไปแถวเขาใหญ่พัทยา แต่ Butterfly คือปังจริง ปล่อยมา MV มาเวลาใกล้เคียงกันผ่านมา 4 ยอดวิวทะลุ 4 ล้าน ส่วน Blackpink ยอดวิว 145 ล้าน ดีแค่ยอดวิวแต่คุณภาพสู้ Butterfly ไม่ได้เลยจริงๆไปพัก

คอสตูม Butterfly นี่ห้องเสื้อแบรนด์ดังมากนะHaute couture เลยแหละ ส่วน Blackpink... มอนิ่งค่ะมอนิ่งและฐานแฟนคลับทั้งสองวงแน่นจริงร่วม support ผลงานกันดีมาก



Butterfly 10/10

Blackpink 6.5/10” 


ซึ่งหลังจากที่เพจดังได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับในทำนองว่าเปรียบเทียบกันไม่ได้เลย เพราะอีกวงนั้นโด่งดัระดับโลก ส่วนอีกวงนั้นดังแค่คนเฉพาะกลุ่มเท่านั้น และมีบางส่วนที่มองว่าจะนำมาเปรียบเทียบกันทำไม ในเมื่อต่างฝ่ายต่างก็สร้างผลงานของตัวเองไม่ได้ต้องการทีจะแข่งขันหรือเปรียบเทียบกันใคร




พร้อมกันนี้ก็ยังเห็นเจ้าของค่ายอย่างสาว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ออกมาตอกกลับเพจดัง หลังจากที่ได้นำผลงานจากศิลปินในค่ายเธอมาวิจารณ์เปรียบเทียบกับ Blackpink ว่า…

“คุณกำลังเปรียบเทียบเพื่อให้คนบูลลี่เรา และเปรียบเทียบเรามากขึ้น ปากคุณชมแต่จิตใจคุณสกปรกยิ่งนัก เราทำผลงานกันเองตามประสา ไม่เคยเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับใคร ยิ่งเป็นวง BP วงระดับโลก เรายิ่งไม่เคยคิดเอาตัวเองไปเปรียบเทียบ แต่คุณนำมาเปรียบเทียบเพื่อให้เกิดการด่า เกิดการบูลลี่แบบนี้ สักวันเวรกรรมจะตามทัน พวกคุณ”








ขอบคุณเฟซบุ๊ก : จ๊อกจ๊อก , รัชนก สุวรรณเกตุ