เจตนาดีแต่สื่อไม่ดี “เจนนี่” ขอโทษแล้วเรื่องคอนเทนต์เพศที่ 3 ยันชัดไม่ตั้งใจเหยียด !

2020-07-01 10:55:23

เจตนาดีแต่สื่อไม่ดี “เจนนี่” ขอโทษแล้วเรื่องคอนเทนต์เพศที่ 3 ยันชัดไม่ตั้งใจเหยียด !

Advertisement

โร่ชี้แจงอย่างด่วนจี๋ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” โพสต์เคลียร์ปมดราม่าเหยียดเพศ หลังทำคอนเทนต์เพศที่ 3 ยืนยันเจตนาดีแต่คิดน้อยไป !

งานเข้าจนต้องรีบออกมาแสดงความรับผิดชอบและชี้แจงถึงเจตนาที่แท้จริงอย่างด่วนจี๋กันเลยทีเดียว สำหรับนักร้องและเจ้าของค่ายเพลงชื่อดังอย่าง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หลังจากที่เจ้าตัวได้เผยคลิปลงช่องยูทูบของทางค่ายที่มีชื่อว่า “ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น” ไปได้ไม่ทันไรก็เกิดดราม่าซะแล้ว เพราะอีพีล่าสุด (ep.5) ที่ทางสาวเจนนี่และทีมงานได้ทำนั้น ดันเป็นคอนเทนต์ที่เกี่ยกับเพศที่ 3 ซึ่งแม้ว่าท้ายคลิปสาวเจนนี่จะมีการยืนยันว่า มีการพูดแทนใจสาวประเภทสอง เพื่อให้คนที่กำลังดูรักคนกลุ่มนี้มากขึ้น แต่บางส่วนก็มองว่ายังเป็นการเหยียดอยู่ดี เลยทำให้กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้น






ซึ่งล่าสุด (30 มิ.ย.2563) “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ได้ออกมาใช้พื้นที่เฟซบุ๊ก “น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ชี้แจงเรื่องดังกล่าวแล้ว พร้อมกันนี้เธอยังน้อมรับต่อความผิดพลาด และแสดงความรับผิดชอบด้วยการลบคลิปดังกล่าวออกไป โดยเจนนี่ก็ได้ระบุรายละเอียดไว้ว่า…

“ในคลิปรายการเส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่นอีพีล่าสุด ที่เกิดกระแสดราม่าเรื่องการเหยียดเพศที่ 3 เจนนี่อยากจะมาชี้แจงกับทุกคนว่า ทางเราไม่ได้มีทัศนคติ หรือ เหยียดเพศกลุ่มคนเพศที่ 3เลยแม้แต่นิดเดียว ถ้าได้ดูจนจบจะเห็นว่ามีการสอนให้น้องพูดความในใจ พูดแทนใจสาวประเภทสอง เพื่อให้คนที่กำลังดูรักคนกลุ่มนี้มากขึ้น เพราะเจนนี่เองก็รักคนกลุ่มคนเหล่านี้มาก เจนมีโอกาศได้ร่วมงานกับพี่ๆ กลุ่ม lgbtq มากมาย






ทีมงานหลายคน ช่างแต่งหน้า คอสตูม ของเจนนี่ก็เป็นส่วนนึงของคนกลุ่มนี้ เจตนาของเจนนี่ที่เจนนี่ทำคอนเทนต์นี้ในอีพีล่าสุดเพราะเจนอยากจะเป็นหนึ่งในกระบอกเสียงที่บอกเรื่องราวของกะเทย ว่ากะเทยก็เป็นคนคนนึง กะเทยก็มีหัวใจ แต่ในคลิปที่ออกไป อาจจะมีข้อผิดพลาด อาจจะทำให้บางท่านไม่พอใจ ที่มันอาจจะดูเหมือนทำให้คนกลุ่มนี้เป็นตัวตลก แต่เจนนี่ไม่ได้มีเจตนาเช่นนั้นจริงๆ ค่ะ เพราะเราก็เป็นส่วนนึงที่ไม่ชอบการบูลลี่ และอยากสนับสนุนให้คนไทยเลิกการบูลลี่ และเลิกเหยียดเพศ เพราะ คนกลุ่มนี้ไม่ใช่เรื่องตลก เจนนี่พร้อมสนับสนุนคนกลุ่มนี้เต็มที่




และเนื่องจากตอนนี้เกิดเป็นกระแสดราม่าเรื่องนี้ในกลุ่มนี้เป็นอย่างมาก ทางค่ายจึงขอรับผิดชอบด้วยการลบ EP.5 ออกเพื่อไม่ให้เกิดกระแสดราม่าที่รุนแรงกว่านี้ และเจนนี่เองขอย้ำเลยว่า พร้อมซัพพอร์ตและสนับสนุนคนกลุ่มนี้เต็มที่ เพราะหากไม่มีคนกลุ่มนี้ ช่างแต่งหน้าเก่งๆ ก็ไม่เกิด คอสตูมเสื้อผ้าสวยๆ ก็ไม่มี คนกลุ่มนี้คือผู้สร้างสรรค์ผลงานดีๆ มากมาย ให้เกิดขึ้นบนโลกใบนี้”

นอกจากนี้แล้วสาวเจนนี่ก็ยังได้เผยเพิ่มเติมในคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า… “ต้องขอโทษทุกฝ่ายและขอโทษพี่ๆ สาวสองทุกท่าน หนูเจตนาดีแต่หนูคิดน้อยไป สื่ออกมาได้ไม่ดี เจนนี่ขอรับผิดชอบทุกอย่างไว้แต่เพียงผู้เดียวนะคะ และจะไม่กลับมาทำคอนเทนท์อะไรแบบนี้อีก ”






ขอบคุณเฟซบุ๊ก : น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น